​​​​​​​Đèn Pin Sạc Điện Nebo Slyde King | Travelgear

Nebo Slyde King là dòng đèn pin sạc điện công nghệ mới của đèn Led trong những năm gần đây. Nó được ứng dụng công nghệ đèn LED COB có tính năng ít kháng nhiệt, nâng cao tuổi thọ cho đèn LED. Đồng thời COB cũng cho hiệu ứng ánh sáng tốt hơn 50 lần so với loại đèn LED bình thường. Ngoài ra, bạn còn có thể sạc đầy pin của đèn thông qua dây cáp USB và sạc đầy trong 3-4 giờ. Đó chính là những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này so với các loại đèn pin thông thường.



Đặc điểm của đèn pin sạc điện Nebo Slyde King

» Thương hiệu: Nebo
» Tác dụng:

Sản phẩm này có khả năng tích điện, sạc điện nên rất tiện dụng để người dùng có thể sử dụng khi cần chiếu sáng. Đặc biệt là ở những nơi không có ánh sáng như khi mất điện đột ngột hay ở những nơi thiếu ánh sáng. Với khả năng chiếu sáng tốt, bền bỉ và dài lâu, chiếc đèn pin sạc điện này sẽ là công cụ hữu ích vô cùng cần thiết cho mọi người, mọi nhà để đề phòng trường hợp mất điện. 
Món phụ kiện chiếu sáng này sẽ là vật bất ly thân mà bạn cần trang bị cho gia đình mình để có thể đề phòng rủi ro khi cần dùng để chiếu sáng lúc cần thiết. Ngoài ra, dùng sản phẩm này khi đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, đi phượt, picnic sẽ rất phù hợp. 
Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến