Top 20 bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp cho bạn tha hồ lặn biển và khám phá

Trải nghiệm những cuộc vui bất tận với lặn ngắm san hô, đi cano tốc độ cao trên biển hay vùng vẫy biển khơi với những làn nước trong mát tại các bãi biển Nha Trang xinh đẹp khiến bất kì ai cũng chỉ muốn "xách vali và lên đường" ngay thôi!

bãi biển Nha Trang

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi đến với Nha Trang là bạn sẽ thỏa sức được ngụp lặn bổ sung "vitaminsea" với những bãi biển, những vịnh và hòn đảo xinh đẹp. Thậm chí với chuyến hành trình sắp tới các bạn sẽ phải khá băn khoăn trong việc lựa chọn điểm dừng chân lý tưởng bởi biển Nha Trang đẹp ở bất kì nơi đâu luôn. Hãy "note" lại những địa điểm du lịch Nha Trang với các bãi biển xinh đẹp mà chúng mình sẽ gợi ý sau đây nhé! Sẽ rất hữu ích cho lịch trình du lịch sắp tới của bạn nhé!

Biển đôi Nha Trang tại Đảo Yến

Vị trí: Thuộc Đảo Yến nằm trên vịnh Nha Trang.

cảnh biển Nha Trang

Bắt đầu hành trình khám phá những bãi biển Nha Trang đẹp, chúng mình sẽ đi đến một bãi biển độc nhất vô nhị trên đảo Yến Nha Trang nhé! Nơi đây nằm trên hòn đảo thuộc vịnh Nha Trang. Tuy nhiên muốn khám phá khung cảnh biển xinh đẹp này thì các bạn phải chịu khó di chuyển hơi xa xôi một chút. Bãi tắm đôi này có tên là Hòn Nội. Nếu bạn muốn đi du lịch biển Nha Trang với khung cảnh đổi mới hơn thì nơi đây chắc chắn là gợi ý cực kì phù hợp dành cho bạn đấy!

Những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến với bãi tắm đôi

kinh nghiệm lặn biển Nha Trang

Mất khá nhiều thời gian để di chuyển đến đảo Yến bạn chắc chắn sẽ không thấy tiếc khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến chút nào. Các bạn có thể kết hợp tour lặn biển Nha Trang để tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của những rặng san hô xinh đẹp, những sinh vật biển độc đáo. Biển đôi trên đảo Yến cũng là một trong những bãi biển Nha Trang sở hữu nguồn tài nguyên san hô phong phú. Các bạn có thể kết hợp đi thuyền đáy kính nếu không muốn lặn biển.

Điểm đặc biệt nhất đúng với tên gọi của bãi tắm đôi này chính là bãi tắm với đôi bờ nóng và lạnh cùng nhiều góc sống ảo thật feeling cho bạn tha hồ chụp choẹt nữa chứ! Dù sao thì biển đôi tại Đảo Yến cũng là điểm đến thật lý tưởng mà bạn nên cân nhắc cho chuyến hành trình khám phá các khu du lịch biển Nha Trang của mình nhé!

Bãi Biển Dốc Lết Nha Trang

Vị trí: Ninh Hòa, Nha Trang

festival biển nha trang 2019

Được mệnh danh là thiên đường Maldivers nơi mà bạn có thể thấy rẳng chuyến hành trình khám phá những bãi tắm Nha Trang đẹp và lôi cuốn chỉ cần gói gọn trong chuyến hành trình này là đủ. Vẻ đẹp đặc trưng của Dốc Lết Nha Trang chính là những bãi cát trải dài phẳng lặng và bãi biển trong xanh hòa quyện cùng sắc xanh của bầu trời. Mình thấy nếu được bình chọn bờ biển Nha Trang nào đẹp nhất thì chắc chắn là Dốc Lết sẽ soán ngôi luôn. Một nơi phù hợp để "trốn" cả thế gian.

Khám phá xem Dốc Lết Nha Trang có gì đặc biệt nào?

du lịch biển nha trang

Nhiều người vẫn thường kết hợp đi tour Điệp Sơn Nha Trang và Dốc Lết bởi 2 địa điểm này có vị trí thuận lợi gần nhau, phù hợp cho lịch trình một ngày. Bãi biển Nha Trang Dốc Lết là nơi lý tưởng để các bạn vừa có thể vừa tận hưởng vừa khám phá và chinh phục, sau những phút giây dạo chơi trên biển, bạn có thể đi "thám hiểm" hay tiếp tục hành trình khi leo lên những ngọn đồi có độ cao thoai thoải ở gần đó.

Đặc sản ở Dốc Lết chính là dừa, thức uống giải khát thật sự lý tưởng cho một bãi biển đẹp và trong xanh như thế này. Tuy nhiên có một điểm mà mình thấy khá tiếc đó là dù bãi biển trong xanh những chưa phổ biến hình thức du lịch lặn biển Nha Trang. Bên cạnh đó thì những bạn sở hữu tâm hồn ăn uống phong phú có thể yên tâm "phủ phê" với những bữa hải sản ngon no nê ngay tại bãi biển. Các bạn có thể mua hải sản trực tiếp trên ghe tàu nhỏ của người dân chài như ghẹ, ốc, tôm mực. Nhiều du khách vẫn thường kháo nhau rằng ăn hải sản ở Dốc Lết vừa tươi ngon lại rẻ hơn rất nhiều.

Khám phá cảnh biển Nha Trang tại Bãi Dài

Vị trí: Nằm giữa sân bay Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang. Rất tiện cho hành trình di chuyển của bạn.

tắm biển nha trang

Không giống như những bãi biển Nha Trang tại các hòn đảo mà mình đã gợi ý ở trên, Bãi Dài Nha Trang là bãi tắm đẹp có quy mô du lịch lớn và tất nhiên là cũng có rất nhiều các hoạt động thú vị hấp dẫn hơn so với những bãi biển hoang sơ khác. Vị trí tương đối gần trung tâm nên các bạn chẳng lo mất quá nhiều thời gian trong quá trình di chuyển.

Một ngày dạo chơi tại Bãi Dài Nha Trang với đủ các trò vui

du lịch lặn biển nha trang

Như mình đã nói thì đây là khu du lịch biển rất phát triển nên chắc chắn là các hoạt động vui chơi trên biển sẽ phong phú và đa dạng hơn, hãy quên đi việc bạn nằm dài hưởng thụ cảnh biển trong đôi phần nhàm chán và buồn ngủ bởi có rất nhiều trò chơi để bạn khám phá và chẳng có thời gian để ngơi hoạt động.

Các bạn có thể chèo thuyền Kayak trên biển hay tham gia các trò chơi thể thao trên biển cực sôi động như kéo co, chơi bóng chuyền, dịch vụ ăn uống, ẩm thực hay hải sản cũng cực kì đa dạng phong phú tuy nhiên chi phí hơi đắt đôi chút, kinh nghiệm đi thưởng thức ẩm thực ở Bãi Dài là các bạn nên chịu khó đi bộ ra quán Cầu Mới gần đó sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các nhà hàng trên biển Bãi Dài.

Bãi biển Hòn Tằm Nha Trang

Vị trí: thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa.

khu du lịch biển nha trang

Bạn đang chưa biết lựa chọn biển Nha Trang ở đâu đẹp và phù hợp cho những chuyến đi khám phá biển với tốc độ cao ư? Biển Hòn Tằm Nha Trang sẽ là gợi ý không kém phần thú vị cho những bãi biển Nha Trang có nhiều cuộc vui hấp dẫn đấy! Ngoài ra thì mình nghĩ lịch trình trọn 1 ngày ở đây của bạn sẽ khá bận rộn bởi có khá nhiều chỗ để đi và thật nhiều điều để khám phá đấy!

Những điểm đến và các cuộc vui hấp dẫn trên bãi biển thuộc đảo Hòn Tằm

Trước tiên là bãi biển, bãi tắm với bờ cát trắng như hoa trải dài tại đảo Hòn Tằm có nét quyến rũ và lôi cuốn đến bất ngờ. Kinh nghiệm lặn biển Nha Trang tại đảo Hòn Tằm là các bạn chỉ cần chọn hình thức lặn với bình dưỡng khí là đủ, bởi không có quá nhiều rặng san hô và nước biển khá trong nên chỉ cần ở trên bờ bạn cũng đã thấy được khá rõ rồi!

tour lặn biển nha trang

Ngoài ra chẳng cần đóng khung trong những trò chơi lặn biển, còn rất nhiều các cuộc vui khác cho bạn tha hồ "quẩy" cùng đồng đội của mình với rất nhiều trò cảm giác mạnh như fly board hay đi motor nước tốc độ cao, đi bộ dưới biển mò ngọc trai (dù trên thực tế vào ngày biển động mạnh mới có thể thu được nhiều ngọc trai).

Xa rời bãi biển tại Hòn Tằm để đến với những điểm tham quan thú vị gần đó như làng cổ tại Hoàng Hoa Thôn trên đảo Hòn Tằm cũng có kha khá những điều hấp dẫn để các bạn tha hồ khám phá.

Biển Hòn Mun Nha Trang

Vị trí: Nằm ở phía nam vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

bờ biển nha trang

Là một trong hệ thống Đảo Nha Trang đep và nổi tiếng, vì vậy mà nhiều người vẫn thưởng lựa chọn du lịch đảo Hòn Mun Nha Trang cho chuyến hành trình của mình. Xem chừng các bãi biển Nha Trang thật khéo biết chiều lòng du khách khi mang đến thật nhiều những cảnh biển xinh đẹp và hấp dẫn khác nhau.

Biển Hòn Mun có gì thú vị?

Bãi biển xinh đẹp nằm trên hòn đảo có những tài nguyên hang động đá đen phong phú và độc đáo. Thay vì câu hỏi có gì chơi tại đây thì bạn sẽ phải thắc mắc xem nên chọn hình thức giải trí nào? Tuy nhiên đến với đảo Hòn Mun, mình nghĩ các bạn nên tham khảo một số tour du lịch khá phổ biến tại bãi biển trên đảo như tour lặn biển Hòn Mun - Hòn Một hay sang chảnh hơn là tour du thuyền khám phá bãi biển.

biển ở nha trang

Ngoài ra thì trên bãi biển Hòn Mun cũng có những hoạt động quen thuộc trên biển nhưng dường như chưa bao giờ gây nhàm chán với mọi du khách đó là đi thuyền đáy kính trên biển hay tận hưởng đại tiệc bar trên biển độc nhất vô nhị  với hình thức lạc trôi trên biển với những chiếc phao và tận hưởng những ly cocktail đầy màu sắc.

Ẩm thực trên biển Hòn Mun cũng đa dạng lắm nhé từ các món tôm hùm, cua ghẹ cho đến mực nướng, cá ốc biển đủ món để nạp thêm năng lượng cho những chuyến hành trình đốt cháy calo cho một ngày tại bãi biển xinh đẹp này!

Phố biển Nha Trang Trần Phú

Địa chỉ: Nằm trên trục đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.

phố biển nha trang

Không sở hữu những cuộc chơi bất tận như những bãi biển Nha Trang trên các hòn đảo xinh đẹp khác, cũng chẳng có bãi tắm đôi hay con đường giữa biển ở Nha Trang đặc trưng như tại Điệp Sơn hay Vân Phong. Tuy nhiên bãi biển Nha Trang trên đường Trần Phú nằm ngay trong trung tâm thành phố lại là nơi lý tưởng để mọi du khách đều có thể tận hưởng khung cảnh biển thật gần bất cứ khi nào muốn.

Bãi biển Trần Phú có gì thú vị?

biển ở nha trang

Mặc dù không có nhiều cuộc vui như một số bãi biển khác, tuy nhiên nơi đây lại được trang trí bởi vô vàn các background với điểm sống ảo cực chất tưởng chừng như lạc vào một khu cắm trại trên biển với lác đác những căn nhà gỗ nhỏ, mô hình xe hay các ván trượt... Ngoài sống ảo thì tại đây cũng có dịch vụ cho thuê motor nước để các bạn có thể tha hồ dạo chơi và di chuyển.

Bãi biển lúc nào cũng đông người và nếu bạn muốn tìm biển Nha Trang về đêm để đi dạo bộ tản mát thì đây là gợi ý lý tưởng, hòa mình với không khí sôi động của thành phố dường như không ngủ về đêm.

Bãi Tiên Nha Trang

Vị trí:Thuộc đoạn đường đèo Nha Trang Vĩnh Lương.

biển nha trang ở đâu

Có rất nhiều bãi biển Nha Trang, tuy nhiên nơi đâu phù hợp để khám phá cho những người yêu thích cảnh biển đa dạng Bãi Tiên Nha Trang là gợi ý chuẩn không cần chỉnh dành cho bạn đấy. Sở hữu mô hình biển hình cánh cung với rất nhiều điểm đến đẹp gần bãi, có thể nơi đây không thực sự là điểm đến để tắm biển Nha Trang nhưng lại là khung trời riêng cho những người ưa khám phá  các bạn sẽ phải dành trọn nửa ngày cho điểm đến này cho xem!

Khám phá Bãi Tiên với nhiều điều thú vị

bãi tắm nha trang

Có một điểm đặc biệt ở Bãi Tiên so với nhiều bãi biển khác đó là thay vì những bãi cát trải dài thì đôi bờ là toàn những hòn sỏi nhỏ, những viên đá cuội sở hữu thật nhiều hình thù kì dị khác nhau, đoạn đường xuống bãi Tiên các bạn cũng phải băng qua bụi rậm và cỏ cây để đến nơi.

Nơi đây vẫn vẹn nguyên trong mình vẻ đẹp hoang sơ những chẳng hề thiếu vắng các hoạt động như lặn biển ngắm san hô hay câu cá, bên cạnh đó nếu đã đến với Bãi Tiên thì các bạn cũng đừng bỏ qua hành trình khám phá những thắng cảnh đẹp tại đây như gành Than Mũi hay ngắm toàn cảnh Nha Trang ở một tầm cao tại Mũi Kê Gà và khám phá Hang Dơi nằm sát biển ẩn mình với thật nhiều điều thú vị để khám phá.

Bãi tắm Nha Trang tại Bãi Chướng

Vị trí: Thuộc đảo Bình Ba Nha Trang

biển nha trang đẹp

Bãi Chướng thuộc đảo Bình Ba Nha Trang và là một trong những gợi ý thật phù hợp cho những bạn muốn lựa chọn các bãi biển Nha Trang vắng người để thỏa sức vùng vẫy với biển hay tận hưởng khung cảnh xinh đẹp trên đảo.

Lý do bạn nên đến Bãi Chướng?

Có thật nhiều lý do để bạn cần phải đặt chân đến với Bãi Chướng trên đảo Bình Ba, trước tiên là  về khung cảnh, cảnh đẹp với những bờ cát trắng mịn, trải dài, đặc biệt biển trong và có những phạm vi an toàn nhờ những rặng đá nhỏ dưới biển nên ngay cả những bạn không biết bơi cũng có thể thoải mái hơn khi xuống tắm biển.

biển nha trang đẹp

Tiếp theo đó chính là những món đặc sản Bình Ba vừa đa dạng hấp dẫn mà chi phí ăn uống lại khá rẻ, tôm hùm bán theo kí rẻ hơn rất nhiều khi mua trên các hòn đảo khác của Nha Trang. Đặc biệt mọi du khách khi đặt chân đến nơi đây đều cực kì mê mẩn món tôm hùm nướng kết hợp với nước chấm xanh càng làm tăng thêm độ mặn mà của món ăn biển. Ngoài ra tại đây cũng có những hoạt động thú vị không thể thú vị hơn như lặn ngắm san hô, mặc áo phai và thưởng thức bữa ăn trên bờ biển hay đi cano tốc độ cao khám khá những bãi nhỏ khác xung quanh đảo Bình Ba.

Những khoảnh khắc đẹp trong ngày tại biển Đại Lãnh Nha Trang

Vị trí: Nằm ở giữa ranh giới Phú Yên và Khánh Hòa.

Sở hữu vị trí xa xôi hơn đôi chút so với những bãi biển Nha Trang khác là Đại Lãnh, nơi đây cách thành phố Nha Trang tận 80km và có thể khiến bạn đôi phần ngần ngại trong việc di chuyển, sẽ tiện hơn nếu bạn kết hợp du lịch giữa Phú Yên và Nha Trang bởi bãi biển nằm ở ranh giới của 2 tỉnh này.

Có gì đặc biệt tại bãi biển Đại Lãnh?

Nếu đã vượt chặng đường 80km di chuyển từ thành phố để đến với biển Đại Lãnh, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi nơi đây sở hữu phong cảnh thật đẹp và đặc trưng với sự kết hợp của núi, biển và cả những rừng phi lao nữa.

Đặc biệt nơi đây được xem là điểm đến thực sự lý tưởng để các bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của những khoảnh khắc đẹp trong ngày như bình minh hay hoàng hôn. Ý tưởng cắm trại ở bãi biển chắc chắn cũng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với một trong những bãi biển Nha Trang xinh đẹp này đâu!

Bãi biển Hòn Chồng

Vẻ đẹp được tạo nên bởi sự tổng hòa của những dãy núi đá hoang sơ hướng ra phía mặt biển lớn, trèo lên những đỉnh đá cao nhất để đón nắng bình minh hay những tia sáng le lói cuối cùng của hoàng hôn khi đến với Hòn Chồng Nha Trang là một trong những điều thú vij nhất. Chẳng là những bãi cát trải dài duyên dáng với mặt biển màu xanh trong, vẻ đẹp của bãi biển Hòn Chồng mang đôi chút màu hoang sơ và gai góc, hứa hẹn là background đẹp và ấn tượng để các bạn sống ảo.

Những trải nghiệm thú vị tại Hòn Chồng

Những trải nghiệm hấp dẫn mà bạn chẳng nên bỏ qua tại nơi đây có thể kể đến như ngồi trên mỏm đá để buồn câu hay leo đá và đi dạo bờ cát. Tuy nhiên các bạn cần cực kì thận trọng và chú ý khi di chuyển để leo lên những mỏm đá vì chúng khá trơn và rất dễ bị trượt ngã trong quá trình di chuyển đấy nhé!

Chỉ cần khám phá khoảng 50% những bãi biển Nha Trang mà chúng mình vừa gợi ý trong số các điểm đến trên là các bạn đã có nhiều hơn những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với thiên đường biển Nha Trang rồi đấy!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết

Top 20 bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp cho bạn tha hồ lặn biển và khám phá https://ift.tt/2LdawS3 https://ift.tt/2Lk4sHs #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến