Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang: địa chỉ, giá vé, có gì chơi,….?

Sở hữu cho mình một khuôn viên rộng lớn, khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang được nhiều người biết đến là một trong những địa điểm du lịch, khu vui chơi lý tưởng cho gia đình. Bên cạnh đó tại đây còn sở hữu cho mình hệ thống suối khoáng nóng tự nhiên, rất thích hợp cho bạn ghé tới để thư giãn. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm đi khu du lịch Trăm Trứng dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn nhé! 

Địa chỉ khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang - Hướng dẫn đường đi 

Trăm Trứng là một khu du lịch nằm ở Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi đây sở hữu cho mình khuôn viên rộng lớn lên tới hơn 20 hecta. Từ thành phố Nha Trang bạn có thể di chuyển tới đây một cách dễ dàng với quãng đường khoảng 8-9km. Để giúp bạn có thể ghé tới đây một cách dễ dàng, trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ hướng dẫn đường đi một cách thuận tiện nhất.

  • Di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng 

Từ trung tâm thành phố Nha Trang bạn có thể di chuyển theo hướng từ Trần Phú đi Nguyễn Thị Minh Khai. Khi nào gặp vòng xuyến bạn đi theo hướng vào Hoàng Diệu. Tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp khách sạn Lâm Thái thì đi tiếp vào đường Nguyễn Thị Định.

Từ đây đi thêm một đoạn thì rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Cảnh. Tiếp tục đi cho đến khi gặp vòng xuyến tiếp theo thì đi thẳng vào đường Nguyễn Tất Thành. Trên đường Nguyễn Tất Thành này chỉ cần di chuyển thêm khoảng chừng 50m là tới khu du lịch Trăm Trứng ở Nha Trang.

  • Di chuyển bằng xe bus 

Lựa chọn di chuyển bằng xe bus cũng là một gợi ý hay ho. Nếu muốn đi đến khu du lịch Trăm Trứng bạn có thể lựa chọn các tuyến xe 03 và 05. Lưu ý nhỏ là khi lên xe bạn nên dặn người phụ xe cho dừng ở điểm gần Trăm Trứng nhé!

Giá vé xe bus chỉ 7.000đ/lượt. Xe sẽ không dừng ở ngay cổng khu du lịch mà bạn sẽ phải đi bộ một đoạn đường. Tuy nhiên quãng đường này không quá xa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

  • Di chuyển bằng taxi 

Nếu như bạn không muốn di chuyển bằng xe máy hay xe bus thì có thể lựa chọn ghé tới đây bằng taxi. Di chuyển bằng taxi cũng được xem là một sự lưa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Thời gian đi đến khu du lịch Trăm Trứng bằng xe taxi chỉ mất khoảng chừng 15-20 phút mà thôi.

Ở Nha Trang có một vài hãng taxi uy tín, không có tình trạng chặt chém, thường được nhiều người lựa chọn, cùng tham khảo một vài cái tên dưới đây nhé!

  • Taxi Mai Linh: 0258.38.38.38.38
  • Taxi Vàng Asia: 0258.35.35.35.35
  • Taxi Nha Trang (Nha Trang Taxi): 0258.3.81.81.81
  • Taxi Quốc Tế: 0258.3.52.52.52

Xem thêm: Viện Hải Dương học Nha Trang ở đâu, giá vé, giờ mở cửa? 5 Lưu ý khi đi viện Hải Dương Học Nha Trang

Giở mở cửa, giá vé khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang 

  • Giờ mở cửa khu du lịch Trăm Trứng: 

Khu Vương Quốc Bùn: mở cửa từ 9h00 đến 19h00 hàng ngày

Khu Tham Quan: mở cửa từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày.

  • Bảng giá vé khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

+ Ngâm bùn nóng bồn trứng: 300.000đ/người lớn - 200.000đ/trẻ em

+ Ngâm thảo dược bồn trứng: 250.000đ/người lớn - 150.000đ/trẻ em

+ Ngâm bùn nóng bồn đá: 250.000đ/người lớn - 150.000đ/trẻ em

+ Ngâm thảo dược bồn đá: 200.000đ/người lớn - 100.000đ/trẻ em

+ Hồ tắm người lớn: 120.000đ/người

+ Hồ tắm trẻ em: 60.000đ/người

Giá vé trên đã bao gồm các dịch vụ kèm theo như: tham quan khu du lịch, tắm hồ khoáng nóng Jacuzzi, tắm thác nước, sàn phun mưa, tắm ôn tuyền, ghế nằm nghỉ.

Theo như kinh nghiệm đi khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang của nhiều người thì bạn có thể mua vé trọn gói thông qua các trang mua sắm điện tử với giá vé tiết kiệm hơn một chút so với giá vé bán trực tiếp tại khu du lịch đó!

  • Giá dịch vụ lưu trú ở khu du lịch Trăm Trứng 

Bên cạnh những hoạt động, khu vui chơi, tắm bùn, suối khoáng nóng thì ở khu du lịch Trăm Trứng này còn có thêm dịch vụ lưu trú dành cho những du khách có nhu cầu. Cùng tham khảo giá phòng tại khu du lịch này dưới đây nhé! (Giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

+ Phòng nhà rông: là phòng dành cho 2 người với 2 giường đôi 1m6. Phòng được thiết kế sạch sẽ, thoáng đãng, ẩn mình bên sườn đồi bạt ngàn. Bên trong các phòng đều được trang bị đầy đủ những món đồ tiện nghi. Đặc biệt, khu nhà rông được thiết kế với độ cao trên 50m giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh vô cùng tuyệt vời.

  • Giá phòng 1/2 ngày: 500.000đ/phòng
  • Giá phòng lưu trú trong ngày: 700.000đ/phòng
  • Giá phòng lưu trú qua đêm: 1.000.000đ/phòng

+ Phòng nhà trứng: được thiết kế với kiểu dáng hình quả trứng vô cùng độc đáo. Bên trong thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như điều hòa, bình nóng lạnh, wifi, truyền hình cáp, nước suối....

  • Giá phòng 1/2 ngày: 4 00.000đ/phòng
  • Giá phòng lưu trú trong ngày: 600.000đ/phòng
  • Giá phòng lưu trú qua đêm: 800.000đ/phòng

Đối với khách thuê phòng qua đêm sẽ được hưởng thêm các dịch vụ đi kèm khác như: sử dụng hồ bơi không giới hạn, tham quan khu du lịch miễn phí, bữa sáng dành cho người...

Xem thêm: Nha Trang có gì chơi? 100 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp và nổi tiếng nhất

Khu du lịch Trăm Trứng có gì chơi? 

Tham quan làng Lak – Konku, vườn hoa Ponaga

Chắc chắn bất kì ai khi ghé tới đây đều phải choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với diện tích lên tới hơn 20 hecta. Mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8-9km thế nhưng khi đặt chân tới nới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Đúng như tên gọi, một điều khá ấn tượng ở khu du lịch này chính là không gian được thiết kế với những hình quả trứng khổng lồ muôn màu sắc trải dài khắp khu du lịch tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không tranh thủ bấm máy chụp hình cơ chứ!

Nhắc đến khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang nhiều người thường chỉ nghĩ tới khu tắm bùn khoáng nổi tiếng mà quên mất rằng ở đây còn có thêm rất nhiều khu tham quan cho bạn khám phá như làng Lak – Konku hay vườn hoa Ponaga... 

Ngôi làng Lak - Konku được thiết kế mô phỏng những ngôi làng ở Tây Nguyên. Tại đây thường xuyên diễn ra những hoạt động vô cùng thú vị như đốt lửa trại hay những lễ hội của người dân tộc sinh sống tại đây. Ghé tới làng Luk bạn không chỉ được tham quan, chụp hình mà còn có thể tìm hiểu và khám phá những nét đặc sắc trong văn hóa của người dân tộc đó!

Bên cạnh đó, vườn hoa Panaga cũng là một điểm khá lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Đây là nơi quy tụ rất nhiều rất loài hoa khác nhau từ khắp mọi miền đất nước. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được chiêm ngưỡng sắc hoa trong một không gian trong lành, tràn ngập cây cối đúng không nào?

Khám phá khu phố Chăm pa 

Bên trong khuôn viên của khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang còn có một khu phố Chăm Pa với những nét đặc sắc trong kiến trúc đặc trưng. Tại đây bạn có thể bắt gặp những ngôi đền, chùa phiên bản "nhỏ xíu" vô cùng độc đáo và ấn tượng đó!

Tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang 

Nhắc đến khu du lịch Trăm Trứng chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến những bồn trứng bùn khoáng nóng tinh khiết và vô cùng có lợi đối với sức khỏe. Ở khu du lịch có 2 dịch vụ tắm bùn cho bạn lựa chọn chính là tắm bùn bồn trứng và bồn đá. Nếu như bạn thích sự riêng tư thì nên lựa chọn bồn trứng bởi mỗi bồn chỉ có thể sức chứa 2-3 người. Ngược lại, nếu đi cùng bạn bè, gia đình thì có thể chọn bồn đá với kích thước lớn hơn.

Bùn khoáng tại đây cực kì sạch và tinh khiết. Đặc biệt, trong bùn khoáng còn chứa những thành phần có tác dụng tốt đối với sức khỏe nữa đó! Chính vì vậy mà tắm bùn còn có tác dụng giúp làm giảm stress, thư giãn và còn có tác dụng trong việc làm đẹp da như ngăn ngừa lão hóa, giúp đem đến làn da mịn màng, trẻ trung... nữa đó!

Thư giãn trong bồn ngâm thảo dược 

Sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì bạn hãy tự thưởng cho bản thân mình một chuyến đi tới Trăm Trứng để xua tan stress. Ngâm bồn thảo dược cũng là một dịch vụ được nhiều du khách lựa chọn và đặc biệt yêu thích. Đây cũng chính là một liệu pháp giúp loại bỏ tất cả những độc tố trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi.

Ngâm mình trong những bồn thảo dược với hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đảm bảo ai đến đây được trải nghiệm cũng sẽ thấy rất thích thú đó!

Vui chơi ở hồ bơi, tắm thác nước 

Sau những phút giây thư giãn với tắm bùn hay ngâm mình trong thảo dược thì ghé tới khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang bạn còn được vui chơi thỏa thích tại hồ bơi rộng lớn hay tắm thác nước suối khoáng vô cùng thích thú nữa chứ!

Tại đây có 2 hồ bơi, 1 hồ dành cho người lớn và 1 hồ dành cho trẻ con với những trò chơi dưới nước chắc chắn bé nào cũng sẽ thấy rất thích cho xem! Bên cạnh đó, không chỉ có tắm bùn ở Trăm Trứng còn có thác nước suối khoáng được thiết kế với những tảng đá giống hệt thác nước tự nhiên đó!

Xem thêm: "Update" Giá vé Vinpearland Nha Trang mới nhất? Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang từ A-Z

Lưu ý khi đi khu du lịch Trăm Trứng ở Nha Trang 

Có thể nhiều người không biết nhưng ở Trăm Trứng có quy định không cho mang đồ ăn từ bên ngoài vào. Nếu như bạn mang theo đồ ăn thì sẽ phải tính phụ phí. Bạn có thể liên hệ với khu du lịch để biết chi tiết mức phụ phí nhé! Bên trong khu du lịch Trăm Trứng cũng có hệ thống nhà hàng và quầy bán đồ ăn nhẹ, giá bán cũng chỉ nhỉnh hơn bên ngoài 1 chút mà thôi!

Tại Trăm Trứng có quầy cho thuê khăn tắm, quần áo bơi (quần áo bơi nữ: 20.000đ/bộ, đồ bơi nam: 10.000đ/bộ, đồ bơi trẻ em: 10.000đ/bộ, khăn tắm: 10.000đ/khăn). Tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh thì bạn vẫn nên chuẩn bị theo khăn tắm và đồ bơi của mình nhé!

Nếu như bạn đi theo đoàn đông người (trên 15 người) thì sẽ được tính phí rẻ hơn khá nhiều, chính vì vậy bạn có thể lên kế hoạch cho nhóm bạn hay nhiều gia đình cùng đi để được hưởng nhiều dịch vụ ưu ãi hơn nhé!

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm đi khu du lịch Trăm Trắng Nha Trang. Nếu như sắp tới bạn có kế hoạch ghé tới thành phố biển Nha Trang thì nhất định phải đến Trăm Trứng để thư giãn nhé! Hy vọng với những thông tin mà Travelgear cung cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z và lịch trình đi Nha Trang chi tiết

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang: địa chỉ, giá vé, có gì chơi,….? https://ift.tt/2ZMw56a https://ift.tt/2Q0YtNy #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến