TOP 5 địa chỉ mua túi du lịch chính hãng tại Hà Nội TPHCM

Túi du lịch được xem là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi của bạn do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khiến bạn băn khoăn vì không biết đâu là một cửa hàng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 5 địa chỉ mua túi du lịch chính hãng tại Hà Nội và TPHCM được nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn. 

Địa chỉ mua túi du lịch tại Hà Nội và TPHCM

Travelgear - Địa chỉ mua túi du lịch nam nữ hàng hiệu 

Trên thị trường đồ du lịch hiện nay, Travelgear là một địa chỉ tin cậy chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng và nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Eagle Creek, Timbuk2, Sea To Summit,... Đến với Travelgear bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những dòng túi du lịch nam nữ đa dạng từ kiểu dáng cho tới chất liệu.

Vì là một địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối túi đi du lịch hàng hiệu chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cũng như độ bền sử dụng của các sản phẩm tại đây. Nhắc đến Travelgear chắc chắn không thể không nhắc đến những dòng túi du lịch từ thương hiệu Eagle Creek - một trong những thương hiệu đồ du lịch hàng đầu trên thế giới.

Không chỉ ghi điểm về những mặt hàng cao cấp mà Travelgear còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Từ những dòng sản phẩm túi kéo du lịch, túi xách du lịch big size,... cho tới các dòng túi đa năng sử dụng để đựng đồ cá nhân, mỹ phẩm, giày dép trong những chuyến đi.

Đặc biệt, ở Travelgear còn có khiến người dùng hài lòng với những chính sách mua hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được bảo hành dài hạn, thời gian đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Đặc biệt, với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Travelgear còn hoàn tiền 100% cho khách hàng của mình nữa đó! Bạn có thể truy cập vào website của Travelgear hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để tham khảo cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tại đây nhé!

Msquare - địa chỉ bán túi du lịch gấp gọn

Trước đây Msquare được biết đến là một cửa hàng chuyên bán đồ du lịch từ thương hiệu Msquare của Nhật Bản. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao chính vì vậy mà hiện nay tại Msquare còn có rất nhiều các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Mặc dù không đa dạng sản phẩm như ở Travelgear thế nhưng điều mà chắc chắn những ai thường xuyên đi du lịch sẽ yêu thích Msquare bởi các sản phẩm tại đây thường chú trọng đến sự đa năng và khả năng gấp gọn, vô cùng tiện dụng.

Bạn có thể tìm được cho mình những set túi du lịch chống nước có thể sử dụng trong nhiều trường hợp nhau như đi biển, đi bơi hay sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, các dòng túi xách du lịch xếp gọn cũng ghi điểm bởi kích thích tuy nhỏ nhưng chúng lại có khả năng đựng được nhiều đồ ở bên trong.

Không dừng lại ở đó, bên cạnh các dòng túi đựng đồ du lịch chính hãng của thương hiệu Msquare Nhật Bản tại đây còn có thêm các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cho các bạn lựa chọn nữa đó! Với hàng trăm các mẫu túi du lịch cao cấp, kiểu dáng thời trang, được làm từ các chất liệu và tính năng khác nhau.... chắc chắn sẽ khiến cho những vị khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Outdoor Việt - shop bán đồ outdoor, picnic, du lịch

Với những ai là tín đồ những chuyến đi du lịch dã ngoại, picnic ngoài trời thì chắc chắn cái tên Outdoor Việt không còn quá xa lạ đúng không nào? Không chỉ được biết đến là một địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm phục vụ cho hoạt động ngoài trời mà tại Outdoor Việt bạn còn có thể mua túi du lịch đa năng cho chuyến đi sắp tới của mình nữa đó!

Không chỉ có các dòng túi du lịch xách tay cỡ lớn đến từ thương hiệu Kazmi nổi tiếng Hàn Quốc mà tại đây còn có thêm những sản phẩm đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu nhằm mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn như túi du lịch mini của Naturehike, túi du lịch đeo chéo của Msquare....

Mặc dù các dòng túi tại Outdoor Việt có mức giá khá hợp lý thế nhưng so với những sản phẩm giá rẻ tràn lan trên thị trường thì tất cả các sản phẩm tại Outdoor Việt đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi và đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền cho sản phẩm của mình. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi mua hàng tại đây!

Các sản phẩm túi du lịch nam nữ bán chạy nhất

Túi kéo du lịch Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel 

Eagle Creek sở hữu cho mình một bộ sưu tập túi du lịch cao cấp nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Nhắc đến Eagle Creek chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm túi du lịch có cần kéo Cargo Hauler Rolling Duffel. Có thể nói đây là một dòng túi được thiết kế hoàn hảo giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi du lịch, công tác...

Thiết kế tích hợp 4 trong 1 với kiểu dáng của túi trống giúp đựng được nhiều đồ, quai cầm tay chắc chắn của túi xách, quai đeo vai êm ái của balo  và đặc biệt là đi kèm bánh xe, cần kéo giống như những chiếc vali. Nhờ những tính năng nổi bật này mà bạn có thể di chuyển một cách thuận tiện và không hề cảm thấy vướng víu hay cồng kềnh trong quá trình đi lại.

Không dừng lại ở đó, toàn bộ bề mặt ngoài của túi du lịch cần kéo này còn được làm từ chất liệu Bi-Tech Armor Lite - ưu điểm của chất liệu này chính là khả năng chống nước và độ bền sử dụng trong thời gian dài và có thể chịu được một trọng lượng lớn ở bên trong.

Giá của túi du lịch cao cấp này thường khá cao, tuy nhiên so với những tính năng mà Eagle Creek Cargo Hauler Rolling Duffel mang lại thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình đó!

Túi trống du lịch Eagle Creek Cargo Hauler Duffel 

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một dòng túi du lịch size lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện khi di chuyển thì túi trống Cargo Hauler Duffel nhất định sẽ là một gợi ý đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bạn. Sản phẩm này rất lý tưởng dành cho những ai đi du lịch bụi hay đi phượt nữa đó!

Eagle Creek Cargo Hauler Duffel được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật khác nhau cho bạn sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp. Điểm cộng của dòng sản phẩm này chính là chất liệu bên ngoài có khả năng chống nước và độ phản quang, tránh tình trạng nhầm lẫn hay dễ dàng nhận diện khi đi ở những nơi không có ánh sáng.

Vì là một dòng sản phẩm du lịch tiện ích chính vì vậy mà ngoài quay cầm tay chắc chắn, Cargo Hauler Duffel còn được tích hợp với những tính năng nổi bật khác như quai đeo chéo, đeo vai... Tất cả phần quai đeo này còn có thêm một lớp đệm êm ái giúp tránh tình trạng đau mỏi khi bạn phải mang túi trong thời gian dài.

Túi đeo chéo du lịch Osprey Trillium 30 Everyday Duffel

Nhỏ gọn, tiện dụng, giá thành hợp lý - đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật của túi du lịch đeo chéo Osprey Trillium 30 Everyday Duffel. So với các dòng túi cỡ lớn, sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng không có khả năng đựng được nhiều đồ đâu nhé! Với thiết thế thông minh, bên trong gồm nhiều ngăn đựng khác nhau nhờ đó mà bạn có thể phân chia đồ đạc của mình một cách dễ dàng.

Trillium 30 Everyday Duffel của thương hiệu Osprey được thiết kế theo kiểu đeo chéo - một trong những kiểu dáng thời gian đang thịnh hành nhất hiện nay. Chính vì vậy mà bên cạnh việc sử dụng đựng đồ đi du lịch thì Trillium 30 Everyday Duffel còn có thể dùng hàng ngày làm túi trống thể thao, đi tập gym....

Một ưu điểm khác của sản phẩm này chính là giá thành hợp lý. So với những sản phẩm cao cấp, thì túi đeo chéo du lịch Osprey có mức giá bình dân hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng thế nhưng chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Set 3 túi đựng quần áo du lịch Osprey Ultralight Packing Cube

Nếu như bạn đã từng mất nhiều thời gian cho việc sắp xếp đồ đạc vào vali thì sử dụng túi du lịch đựng quần áo Osprey Ultralight Packing Cube chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Sản phẩm bao gồm 3 dòng túi với các kích thước khác nhau nhờ đó mà bạn có thể tự phân loại đồ đựng ở bên trong của mình.

Sở hữu chất liệu Nylon Ripstop 40D với khả năng chống nước vượt trội, túi đựng quần áo còn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Tuy chỉ có kích thước nhỏ gọn thế nhưng bạn có thể yên tâm bởi chúng có khả năng chứa nhiều đồ ở bên trong đấy nhé!

Không dừng lại ở đó, bộ 3 sản phẩm này còn được thiết kế đi kèm quai cầm tay chắc chắn ở bên trên, do vậy mà bạn có thể sử dụng riêng lẻ thành túi đựng đồ trong nhiều trường hợp khác nhau một cách thuận tiện.

Túi du lịch đựng mỹ phẩm Mquare Bag In Bag 

Trong những chuyến đi du lịch, bên cạnh quần áo thì đồ dùng cá nhân hay mỹ phẩm cũng là những thứ cần thiết để mang theo. Thay vì đựng trong các túi ni lông kém vệ sinh thì Msquare Bag In Bag được xem là một trợ thủ đắc lực của mọi người giúp giải quyết những điều phiền toái.

Đúng như tên gọi của mình, Msquare Bag In Bag là một dòng túi du lịch cá nhân tính hợp nhiều điểm nổi bật trong thiết kế. Sản phẩm được thiết kế gồm 4 ngăn đựng khác nhau trong có có 2 ngăn có thể tháo rời linh hoạt và sử dụng như những dòng túi đựng mỹ phẩm riêng lẻ khác.

Với 4 ngăn chính đựng đồ này bạn có thể sử dụng để đựng nhiều vật dụng khác nhau như kem đánh răng, dao cạo râu, bàn chải, khăn mặt... hay các chị em có thể dùng làm túi du lịch nữ đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm,... Vì là một dòng túi đi du lịch nên kích thước của sản phẩm luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với Msquare Bag In Bag thì bạn có thể hoàn toàn hài lòng bởi chúng có khả năng gấp lại với kích thước vô cùng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích đâu nhé!

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ mua túi du lịch nam nữ chính hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và gợi ý những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể tìm mua cho mình một dòng túi đa năng, chất lượng nhất!

>> Xem thêm: Các mẫu túi du lịch cá nhân tốt nhất hiện nay

TOP 5 địa chỉ mua túi du lịch chính hãng tại Hà Nội TPHCM https://ift.tt/31odbOX https://ift.tt/32rOC59 #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến