Mix&Match cực xinh với 25 mẫu váy đi biển được các nàng yêu thích hè 2020

Thay vì diện mãi những combo quần quần áo áo thì váy lại được xem là một món đồ đi biển giúp cô nàng trở nên xinh đẹp và cực kì hợp với biển xanh cát trắng. Mùa hè tới kéo theo vô vàn những mẫu váy với kiểu dáng khác nhau. Cùng update tủ đồ của mình những cách mix&match với váy đi biển cực hot dưới đây nhé! 

Mix váy maxi đi biển đẹp với mũ rộng vành

Nhắc đến những mẫu váy đẹp đi biển chắc chắn sẽ không thể thiếu đầm maxi rồi đúng không nào? Thậm chí chiếc váy này như được sinh ra để dành riêng cho mùa hè vậy đó! Các mẫu váy maxi đi biển có khá nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn: từ những chiếc váy dáng dài chạm gót chân cho tới váy dài qua đầu gối hay trên mắt cá chân. Tùy thuôc vào vóc dáng của bản thân mà bạn nên lựa cho mình những mẫu váy phù hợp nhé!

Hầu như các mẫu đầm maxi đi biển đẹp là item của mùa hè chính vì vậy mà chúng thường được thiết kế khá mát mẻ với những kiểu dáng như hai dây, quây, dáng yếm hoặc gile... Nếu như bạn ngại hở thì hãy thử mix cùng với 1 chiếc áo lưới đi biển hoặc khoác bên ngoài một chiếc áo kimono nhé! Đảm bảo trong set đồ của bạn cực thời trang đó!

Nhiều người thường lo lắng rằng váy maxi thường khá nuốt người thế nhưng đây lại là điều không hề chính xác đâu nhé! Bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin diện item này chỉ cần biết cách mặc váy maxi đi biển sao cho phù hợp với vóc dáng mà thôi. Váy có kiểu dáng đơn giản, trơn màu thường sẽ giúp cô nàng ăn gian được chiều cao. Hay váy maxi ngắn đi biển mix cùng với một đôi giày sandal đơn giản sẽ khiến bạn trở nên thật sành điệu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chớ vội bỏ qua những mẫu đầm đi biển đẹp với họa tiết và màu sắc rực rỡ để bản thân được nổi bật hơn nhé!

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm cho mình váy maxi đi biển cho người béo thì hãy ưu tiên tới những mẫu váy có màu sắc tối một chút và tránh những chi tiết quá rườm rà hay điệu đà nhé!

Áo phông với váy hai dây đi biển

Váy 2 dây đi biển được xem là một item "đinh" trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu như bạn là một cô nàng kín đáo và thường cảm thấy e dè với những mẫu váy hở nhiều da thịt như này thì đừng quá lo lắng nhé bởi đã có một công thức mix đồ cực hot trong mùa hè này đó!

Chớ vội bỏ qua những chiếc áo phông đơn giản nhé bởi bạn có thể tận dụng để mix cùng bên trong với váy 2 dây đó! Đảm bảo đây là một set đồ đậm chất Hàn Quốc luôn đó! Tuy nhiên, nếu bạn diện váy đầm đi biển có họa tiết thì hãy mix cùng áo phông trơn màu. Ngược lại, nếu váy của bạn chỉ có 1 màu đơn giản thì hãy diện áo phông có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết ở bên trong nhé!

Váy 2 dây đi biển + áo sơ mi mỏng

Không chỉ là một mẫu đầm đi chơi được nhiều cô nàng yêu thích mà váy 2 dây còn là một kiểu váy dành cho những bãi biển vậy đó! Hơn nữa, với tiết trời nắng nóng của mùa hè thì chẳng có lý do gì để bạn có thể từ chối item hot hit này được. Váy 2 dây quai mảnh thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như cổ ngang, cổ chữ V giúp bạn khoe khéo xương quai xanh và tạo cảm giác cực kì thanh thoát.

Hè này, bên cạnh những chất liệu quen thuộc như đầm voan đi biển thì chất liệu thô vừa mát mẻ lại vừa trendy lại được các cô nàng của chúng ta đặc biệt yêu thích hơn cả. Bên cạnh cách mix cùng với áo phông, hè năm nay nhiều tín đồ thời trang lại lăng xê công thức váy 2 dây khoác ngoài cùng váy sơ mi vừa có tác dụng che nắng lại vừa cá tính, trẻ trung hơn. Đây được xem là một công thức mix đồ mặc đi biển dành cho những cô nàng thích váy 2 dây nhưng lại không muốn mình quá bánh bèo!

Váy ngắn đi biển + Sandal buộc dây

Dù bạn là một cô nàng cao kều hay một cô nàng "nấm lùn" thì chắc chắn không thể kìm lòng trước những mẫu đầm ngắn đi biển. Váy ngắn trên đầu gối không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính và cực xinh xắn mà chúng còn giúp tôn vóc dáng của bạn rất nhiều. Cũng chính bởi chúng khá ngắn nên để tránh nhàm chán cho set đồ của mình bạn hãy mix cùng với một đôi sandal buộc dây nhé!

Bạn nên lựa chọn cho mình những đôi sandal quai mảnh và chỉ có phần dây buộc kéo dài đến ngang bắp chân mà thôi nhé! Ưu điểm của đôi sandal này chính là tạo sự cá tính những vẫn giúp bạn trở nên thật sành điệu và nổi bật hơn rất nhiều! Ngoài ra, váy xòe đi biển này mix cùng với sandal buộc dây còn khiến cho đôi chân của bạn như được dài ra hơn đôi chút nữa đó! Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời đó, còn chần chờ gì mà bạn không mau sắm ngay cho mình một chiếc váy đi biển mùa hè này chứ!

Váy hở lưng đi biển 

Kiểu váy hở lưng mặc dù là một item không mới thế nhưng mùa hè năm nay chúng lại có một cuộc "comeback" và hot hơn bao giờ hết. Kiểu dáng váy hot trend này không hở quá nhiều mà thay vào đó chúng thường được nhấn nhá với một vài chi tiết như đường đây đan chéo hay những nút buộc nơ xinh xắn và đậm chất nữ tính đấy nhé!

Váy hở lưng cũng có rất nhiều chất liệu khác nhau. Nếu bạn thích sự mềm mại, nhẹ nhàng thì hãy ưu ái tới váy voan đi biển. Còn nếu bạn thích sự năng động thì hãy ưu ái đến những item được may từ chất liệu thô vừa mát vừa thoải mái nhé! Vì item này đã quá nổi bật rồi chính vì vậy mà bạn chẳng cần phải mix quá nhiều đâu nhé!

Xinh đẹp, nữ tính và độc đáo là thế, nhưng mẫu váy đi chơi biển này lại có một nhược điểm nhỏ trong việc lựa chọn nội y. Thay vì diện những mẫu nội y thông thường, bạn sẽ cần đến những kiểu áo dán ngực cho thiết kế này đó!

Váy suông đi biển mix cùng giày sneaker 

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ xem mình nên mix&match như thế nào để nổi bật hơn, váy suông chính là một mẫu váy xinh đi biển chỉ cần diện lên thôi là đã có ngay một set đồ cực bắt mắt rồi nhé! Form dáng của những mẫu váy này thường khá rộng rãi do vậy diện trong mùa hè đảm bảo bạn sẽ thấy mát rười rượi luôn nhé! Đây cũng chính là một gợi ý cho những ai đang tìm váy đi biển cho người béo muốn che khuyết điểm đó!

Tuy nhiên để set đồ của mình không bị nhàm chán bạn có hãy thử mix cùng với 1 đôi giày sneaker nhẹ nhàng mà xem! Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé! Vừa đủ nữ tính nhưng lại đầy phóng khoáng, tự nhiên, cực hợp với không khí mùa hè chính là những gì mà váy đi chơi biển này mang lại cho bạn đó!

Đầm maxi trắng đi biển 

Những mẫu váy maxi đi biển màu trắng được xem là "chân ái" của mùa hè. Đâu phải cứ diện những chiếc váy màu sắc rực rỡ thì bạn mới trở nên nổi bật đâu nhé! Đôi khi chỉ cần nhẹ nhàng với màu trắng tinh khôi là trông bạn đã cực kì xinh xắn và nữ tính rồi đó!

Có lẽ vì váy maxi trắng đi biển này được nhiều người yêu thích nên chúng có vô vàn các kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phu hợp với vóc dáng của mình. Tuy nhiên, để tránh bị nhàm chán và kém phần nổi bật giữa bãi biển rộng lớn, bạn hãy mix cùng với những món phụ kiện đi kèm khác như 1 chiếc túi cói màu nâu hay 1 chiếc mũ rộng vành nhé! Nếu trong tủ đồ của bạn còn đang không có mẫu váy trắng đi biển này thì hãy nhanh tay bổ sung nhé!

Áo 2 dây + Chân váy maxi đi biển 

Bên cạnh các mẫu váy đi biển đẹp thì bạn cũng có thể thử đổi phong cách với những chiếc chân váy mix cùng với áo xem sao nhé! Chớ vội lựa chọn những item quen thuộc hàng ngày như chân váy midi, chân váy chữ A hay denim... chân váy đi biển bạn nên lựa chọn đến những kiểu dáng dài qua đầu gối, thậm chí là dài đến gót chân cũng được đó!

Công thức mix cùng với chân váy dài đi biển thường được nhiều cô nàng yêu thích và thường xuyên áp dụng nhất có lẽ chính là mix cùng với áo 2 dây hoặc những chiếc áo tanktop. Hãy sơ vin áo cùng với chân váy lại bạn sẽ thấy điều kì diệu xuất hiện đó! Dù là cô nàng nấm lùn hay những cô nàng có thân hình thấp béo thì với công thức này trông bạn sẽ ăn gian chiều cao và giúp cho đôi chân trở nên dài miên man cho xem!

Váy hoa đi biển + Sandal quai mảnh 

Chẳng ai bảo ai, cứ mỗi dịp mùa hè đến là các chị em lại lần lượt xúng xính những mẫu áo váy đi biển với họa tiết hoa rực rỡ. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do gì để bạn nỡ từ chối những mẫu váy hoa khi đến với bãi biển xanh cát trắng cả nhé! Nếu như váy hoa dáng ngắn thường mang lại sự trẻ trung, tươi mới thì những mẫu váy xinh đi biển dáng dài lại giúp cho người mặc trở nên nữ tính và điệu đà hơn bội phần.

Váy hoa thường được may từ những chất liệu vải mềm mại, mỏng nhẹ như voan nên khi mặc lên người trông bạn sẽ thực sự dịu dàng và mát nhẹ. Quá lý tưởng trong những ngày hè nóng bức đúng không nào? Vì những mẫu váy hè đi biển này thường thiên về độ nữ tính chính vì vậy mà để set đồ trở nên thời trang hơn bạn hãy mix cùng một đôi sandal quai mảnh nhé!

Váy lưới đi biển mix cùng bikibi 

Thêm gợi ý cách phối đồ mặc đi biển cho các cô nàng chính là kết hợp váy lưới cùng với những bộ bikini. Đặc biệt, nếu như bạn không tự tin vào vóc dáng của mình hay còn ngại ngần không khoe body trước đám đông thì váy lưới chính là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đó! Chẳng vì thế mà váy lưới luôn nằm trong những gợi ý váy đi biển cho người mập.

Những mẫu váy này thường có màu đơn giản như trắng, đen, be... chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái mix cùng với những bộ đồ bơi hay quần đi biển mặc ở bên trong. Hơn nữa, vì là chất liệu len mỏng nên bạn vẫn có thể làm váy tắm biển được nhé!

Trên đây là tổng hợp các cách mix&match với những mẫy váy đi biển đẹp. Hy vọng với những gợi ý mà chúng mình vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mix đồ thời trang váy đi biển để bản thân trở nên nổi bật hơn nhé!

Mix&Match cực xinh với 25 mẫu váy đi biển được các nàng yêu thích hè 2020 https://ift.tt/2rhczyM https://ift.tt/2SbN50Q #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến