Mua túi ngủ văn phòng

Túi Ngủ Văn Phòng Natutehike LV180


Loại túi đầu tiên mà mình giới thiệu là túi ngủ trưa văn phòng thương hiệu Natutehike LV180. Đây là loại túi có thể dùng trong môi trường từ 10 – 20 độ C; màu xanh than giữ nhiệt rất tốt. Đây là loại túi được làm từ vải cotton, kích thước rộng rãi 1m9x0,75m, có thể 2-3 người sử dụng.
Với những ưu điểm nổi bật này; bạn có thể dùng chúng trong những buổi dã ngoại, picnic hay cắm trại ở ngoài trời; đặc biệt là chúng rất phù hợp cho dân văn phòng vì các văn phòng thường sử dụng máy lạnh để nhiệt độ thấp.
Đây là một trong những loại túi ngủ văn phòng giá rẻ, chỉ 500.000 đồng.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chiếc túi ngủ này như một túi ngủ, quá tiện lợi phải không nào?

Túi Ngủ Cá Nhân Naturehike Pad 300


Loại túi này phù hợp với những bạn thích sự riêng tư khi ngủ hoặc nghỉ ngơi. Kích thước túi ngủ này được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ; đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Nó được làm từ loại vải bông cao cấp 1000D Soft Packcloth; và các màu chủ yếu là màu cam và màu xanh da trời.
Với chức năng chống nước vượt trội, ngoài sử dụng túi ngủ ở văn phòng; bạn còn có thể sử dụng chúng trong những chuyến dã ngoại, picnic, ,…
Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng giữ nhiệt tốt trong không gian có nhiệt độ thấp từ khoảng 5 đến 10 độ C. Túi ngủ văn phòng cá nhân có giá là 650.000 đồng.

Túi Ngủ Trưa Văn Phòng Hàn Quốc Kazmi Extreme III

Túi ngủ trưa văn phòng có thương hiệu đến từ Hàn Quốc cũng có ưu điểm giữ nhiệt tốt; phù hợp cho những nơi có nhiệt độ thấp, từ 5 đến 10 độ C. Được làm từ chất liệu bông tổng hợp, tính năng chống thấm nước tốt; có thể gấp gọn khi không sử dụng nên ngoài sử dụng ở văn phòng; bạn có thể sử dụng nó cho những buổi dã ngoại, picnic, cắm trại qua đêm ngoài trời.
Kích thước của túi là 2m1 x 08m; dùng cho 1 hoặc 2 người và có 2 màu chính là đỏ và xanh xám.
Giá của chiếc túi này hơi đắt (1.550.000đ); nhưng chất lượng tốt, đa năng và độ bền cao, mình thấy rất xứng đáng để mua nó.
Tham khảo nguồn bài viết mua túi ngủ văn phòng tại: https://travelgear.vn/tui-ngu-van-phong/
#travelgear #tuingutruavanphong #muatuinguvanphong #tuinguvanphong #tuingu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến