Túi ngủ văn phòng Travelgear - Chính hãng duy nhất tại TPHCM

1. Túi ngủ là gì?


Túi ngủ có tên trong tiếng anh là Sleeping Bag. Có lịch sử hình thành khá lâu đời ban đầu được sử dụng giống như một chiếc giường di động, một chiếc nệm ngủ khi chúng ta cần sử dụng để đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, đi phượt....
Túi ngủ là một vỏ bọc cách điện được sử dụng cho một người hoặc nhóm người. Về cơ bản, nó là một chiếc chăn có thể đóng lại bằng khóa kéo hoặc các phương tiện tương tự để tạo thành một ống, có chức năng như một chiếc giường nhỏ, di động.
Túi ngủ du lịch hay túi ngủ văn phòng thường được dùng nhiều trong tình huống một người đang ngủ để giải trí ngoài trời vào thời tiết ban ngày hoặc đêm. Ví dụ như dùng tại văn phòng làm việc hoặc khi bạn đi cắm trại hoặc cắm trại võng, đi bộ đường dài, đi bộ trên đồi hoặc leo núi.

2. Những tác dụng tích cực của túi ngủ văn phòng


Túi ngủ văn phòng giúp cho bạn giấc ngủ siêu ngon và sâu hơn tại nơi làm việc thay vì phải gục trên bàn làm việc hoặc trên ghế sofa gây khó chịu hàng ngày.
Giữ ấm cơ thể (đặc biệt trong mùa đông)
Bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh viêm phổi khi nằm trên sàn lạnh.
Làm giảm căng thăng, mệt mỏi,…giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

3. Tiêu chí đánh giá túi ngủ văn phòng, du lịch phượt giá rẻ

3.1 Về chất liệu

Túi ngủ văn phòng có chất lượng tốt hay không quan trọng ở chất liệu. Chất liệu là yếu tố cơ bản để quyết định chiếc túi ngủ của bạn có giữ ấm tốt, chống thấm nước tốt, có khối lượng nhẹ hay không. Do đó, bạn nên lựa chọn các chất liệu như vải, bông tổng hợp.

3.2 Khả năng giữ nhiệt

Khả năng giữ nhiệt cũng là yếu tố quan trọng để quyết định một chiếc túi ngủ văn phòng có chất lượng tốt. Thông thường các túi ngủ du lịch, văn phòng có thể giữ nhiệt tốt trong nhiệt độ từ 5-10 độ C; phù hợp với môi trường các văn phòng.

3.3 Thiết kế

Bạn cần một chiếc túi ngủ du lịchtúi ngủ văn phòng với thiết kế gọn nhẹ, rộng rãi và phù hợp với cơ thể mình để đảm bảo bạn được thoải mái nhất. Bên cạnh đó, phù hợp với diện tích văn phòng của bạn. Nếu túi ngủ quá rộng thì sẽ làm giảm bớt khả năng giữ nhiệt của túi ngủ sẽ quá chật thì bạn sẽ cảm thấy không thoải mái.
** Tìm thông tin Travelgear trên google: Travelgear
** Xem thêm các bài viết liên quan khác:
- Túi ngủ văn phòng Natutehike LV180: https://www.deviantart.com/travelgear/status-update/19992316
Túi ngủ cá nhân Naturehike Pad 300: https://pastebin.com/7tpwjfVA
Túi ngủ Hàn Quốc Kazmi Extreme III: https://travelgearvn.livejournal.com/286.html
Túi ngủ Naturehike ML150: https://www.insanelymac.com/forum/topic/342713-t%C3%BAi-ng%E1%BB%A7-naturehike-ml150/

#travelgear
#phamhoa
#tuinguvanphonghcm

#tuinguvanphongtphcm
#muatuingu
#muatuingu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến