Khám phá 5 điều thú vị khi tới khu cắm trại ở Ecopark vào dịp hè

Ecopark là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để bạn có được một kỳ nghỉ hè thú vị bên cạnh những người thân yêu của mình. Vậy cắm trại ở Ecopark có điều gì thú vị và hấp dẫn? 

Dưới đây là những trải nghiệm thú vị nhất khi bạn tham gia chuyến đi cắm trại Ecopark vào dịp hè. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch đi khám phá Ecopark này trong thời gian sớm nhất.

Ecopark - khu cắm trại thích hợp cho mọi độ tuổi tham gia

cắm trại ở ecopark

Các khu cắm trại gần Hà Nội có rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu cắm trại Ecopark là phù hợp với mọi độ tuổi. Từ người già, người trẻ đến trẻ nhỏ đều rất thích không khí tại đây.

Nơi đây thực sự là một trong những nơi mà nhiều người mơ ước được sống. Bởi không gian nơi đây tràn ngập trong sắc xanh tươi mát của cây cối. Đặc biệt, nơi đây sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể rời xa khói bụi nơi thành phố đô thị phồn hoa và tấp nập.

cắm trại ở ecopark

Các hoạt động tại đây rất đa dạng do đó mọi lứa tuổi đều có thể tham gia và có được chuyến đi cắm trại Ecopark thú vị nhất dành cho mình. Đặc biệt, thời tiết nơi đây rất mát mẻ. Do đó, Ecopark rất thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời mà không khiến bạn cảm thấy nóng bức và khó chịu.

Nếu tham gia trong chuyến đi cắm trại này có trẻ nhỏ thì đây là cơ hội tốt để bé có thể hòa mình vào thiên nhiên, đất trời và được khám phá thế giới xung quanh phồn thịnh và tươi đẹp như thế nào?

Khám phá công viên Ecopark tràn ngập sắc xanh tươi mát

cắm trại ở ecopark

Không gian của công viên Ecopark rất rộng và thoáng đãng. Do đó, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình một vị trí lý tưởng để cắm trại, để nhìn ngắm và cảm nhận về thiên nhiên nơi đây.

Nơi đây có hệ thống các công viên gồm công viên mùa hạ, mùa xuân và mùa thu. Chính vì vậy, khi tới đây bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để khám phá.

Công viên mùa hạ 

cắm trại ở ecopark

Đây là địa điểm vui chơi được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây rất thích hợp để bạn có thể tổ chức một buổi cắm trại, dã ngoại ngoài trời bên cạnh bạn bè, người thân của mình. Nếu bạn ở lại buổi tối thì công viên này sẽ thích hợp để bạn có thể tổ chức tiệc nướng hay tham gia các hoạt động team buiding vui nhộn vào buổi tối tại đây.

Khuôn viên nơi đây rộng lớn nên bạn có thể tổ chức các hoạt động trên một cách dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể đưa cả gia đình mình tới đây vào dịp cuối tuần để mọi người được cùng nhau vui chơi và thưởng ngoạn khung cảnh xanh mát nơi đây.

Công viên mùa xuân 

cắm trại ở ecopark

Nơi đây trăm hoa đua nở nên đã tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Bạn sẽ được nhìn ngắm rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc thắm giữa bầu không khí yên bình và tĩnh lặng. Cảm giác khoan khoái, dễ chịu sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn.

Công viên mùa thu

cắm trại ở ecopark

Đây là nơi được thiết kế với khu sân golf hiện đại nên những ai yêu thích bộ môn thể thao này có thể tới đây khám phá. Ngoài ra, tại đây còn có khu tổ chức liên hợp thể thao nên vào những dịp đặc biệt sẽ tổ chức rất nhiều các sự kiện thể thao mang tầm cỡ lớn.

Ngoài ra, nếu bạn mang theo cả trẻ nhỏ đến khu cắm trại ở Ecopark này thì công viên mùa thu sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bé. Tại đây có khu trò chơi với rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị để bé có thể tham gia.

Các trò chơi vui nhộn khám phá như leo núi, trượt cầu hay câu cá, chơi nhà bóng sẽ giúp các bé có được một ngày nghỉ đáng nhớ bên gia đình.

Ngoài ra, nếu bạn đi vào dịp cuối tuần, tại đây còn diễn ra rất nhiều các hoạt động tổ chức bán các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ nổi tiếng. Do đó, du khách tới đây vào dịp cuối tuần cũng rất thích tới địa điểm này để tìm hiểu và khám phá.

Đa dạng địa điểm vui chơi ăn uống tại Ecopark

Tại khu cắm trại Ecopark này có đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí và ăn uống để phục vụ du khách. Do đó, nếu bạn chưa có sự chuẩn bị từ trước thì cũng không phải lo lắng bởi tại đây có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết để giúp bạn có được một chuyến đi thoải mái và đầy đủ nhất.

Nếu bạn thích các hoạt động ngoài trời thì tại khu cắm trại ở Ecopark này có rất nhiều các hoạt động như bơi hay đạp xe. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chơi tennis nếu yêu thích trò chơi này.

cắm trại ở ecopark

Ngoài việc cắm trại tại đây, bạn còn có thể chọn lựa một số địa điểm lưu trú khác tại đây như thuê khách sạn, nhà sàn để nghỉ ngơi. Bởi nếu bạn đi dã ngoại tại Ecopark cả gia đình và trong đó có người già và trẻ nhỏ thì bạn có thể chọn thuê nhà sàn hay khách sạn để mọi người thuận tiện hơn trong việc nghỉ ngơi và sinh hoạt.

Du khách có thể thuê nhà nghỉ theo giờ nếu muốn đi về trong ngày hoặc sử dụng dịch vụ cho thuề lều bạt tại đây mà không cần phải mang theo. Tránh việc cồng kềnh khi phải mang theo các dụng cụ cắm trại theo.

Các dịch vụ tiện ích như siêu thị hay khu mua sắm, khu bể bơi đều được cung cấp đầy đủ để phục vụ du khách khi tới đây tham quan, du lịch. Do đó, nếu bạn thiếu đồ, bạn có thể qua đây mua đồ mà giá cũng không quá đắt.

Đặc biệt, ngoài những địa điểm tham quan trên, gần khu cắm trại ở Ecopark này còn có rất nhiều địa điểm tham quan khác như làng gốm Bát Tràng...Đây cũng chính là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội. Do đó, chuyến đi cắm trại tại đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội để có thể khám phá được nhiều điều thú vị hơn.

cắm trại ở ecopark

Khi đã thỏa sức ngắm nhìn và thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tại đây, bạn có thể tới các cửa hàng ẩm thực nổi tiếng tại đây để chọn món ăn. Quanh khu vực cắm trại Ecopark này có rất nhiều các nhà hàng ăn uống để phục vụ du khách. Bạn có thể chọn một số các địa điểm khám phá sau để thưởng thức đồ ăn như nhà hàng cây Cau, Quán Cọ hay ẩm thực Mường...

Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy được nơi đây thực sự là địa điểm du lịch cắm trại dã ngoại lý tưởng để bạn tham gia. Nơi đây thực sự là địa điểm cắm trại thích hợp để bạn chọn lựa làm địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần dành cho gia đình mình.

Khám phá 5 điều thú vị khi tới khu cắm trại ở Ecopark vào dịp hè http://bit.ly/2VpD4ej http://bit.ly/30jPFTZ #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến