List 20 những địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng rộng thoáng nhiều cây xanh

Danh sách các địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng rộng thoáng nhiều cây xanh dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi bạn lựa chọn khu cắm trại lý tưởng nhất cho chuyến đi du lịch, dã ngoại, picnic của gia đình mình. 

Đây đều là những điểm đến mang tới rất nhiều những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình. Do đó, dịp hè này là thời điểm thích hợp để tổ chức các chuyến đi cắm trại. Đây sẽ là cơ hội để mọi người được gắn bó và có cơ hội gần gũi và hít thở bầu không khí xanh trong, mát mẻ mà Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng.

Trong số những điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay thì Đà Nẵng luôn là địa điểm check in được nhiều người yêu thích nhất. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những kỉ niệm khó quên bởi thiên nhiên nơi đây rất tươi đẹp và trù phú. Do đó, bạn sẽ có cơ hội khám phá được rất nhiều điều thú vị.

Tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, bạn có thể chọn cắm trại tại bãi biển mộng mơ hay cắm trại tại những khu rừng xanh mát. Tất cả đều mang lại một khu cắm trại Đà Nẵng lý tưởng để mọi người cùng nhau trải nghiệm và khám phá. Đặc biệt là giới trẻ luôn ưu ái việc tới những địa điểm này để check in. Bởi những địa điểm này rất phù hợp để bạn có được một chuyến đi cắm trại, dã ngoại thú vị nhất.

1. Giếng Trời - địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng hot nhất hiện nay

khu cắm trại đà nẵng

Khu vực này nằm ở cánh rừng nguyên sinh của Đà Nẵng nên không khí rất mát mẻ và phù hợp để bạn tổ chức các chuyến đi picnic, dã ngoại, cắm trại cùng với bạn bè, người thân của mình. Tuy đường đi tới đây rất hiểm trở và khá khó đi nhưng khi tới được khu vực giếng trời. Bạn sẽ cảm nhận được nơi đây thực sự là một địa điểm cắm trại tuyệt vời để bạn khám phá.

Với cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hoang dã, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh trong và mát rượi tại đây. Đặc biệt, cuộc sống tránh xa với những bộn bề lo toan sẽ giúp tâm hồn bạn được rộng mở và khoan khoái, dễ chịu hơn.

Bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước suối trong veo và được tham gia các hoạt động thú vị tại đây như bắt cá. Chắc chắn đến với giếng trời, bạn sẽ có được một chuyến đi cắm trại Đà Nẵng lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của mình.

Ngoài ra, giếng trời cũng là một địa điểm phượt yêu thích được rất nhiều các phượt thủ yêu thích. Nơi đây khung cảnh hoang dã, đường đi hiểm trở nên rất thích hợp để bạn có thể tổ chức hành trình khám phá tại đây.

Khác với các khu cắm trại Đà Nẵng khác, tại giếng trời chỉ có con người với thiên nhiên. Bởi xung quanh khu vực này không có bất cứ một hàng quán hay dịch vụ nào? Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo nhất nến chọn nơi đây làm điểm cắm trại cuối tuần của mình.

Ngoài việc mang theo các dụng cụ thiết yếu, bạn cần phải chuẩn bị đồ ăn, đồ uống và các dụng cụ phụ trợ đi kèm để đảm bảo sự chu đáo nhất cho chuyến đi của mình. Cũng giống như các khu cắm trại gần Sài Gòn, cắm trại tại giếng trời cũng luôn được nhiều người yêu thích và chọn lựa.

2. Trải nghiệm cắm trại tại bán đảo Sơn Trà

khu cắm trại đà nẵng

Gợi ý thứ 2 dành cho bạn đó là cắm trại tại đỉnh Bàn cờ thuộc bán đảo Sơn Trà. Nơi đây rất thích hợp để bạn có thể đi cắm trại theo nhóm cùng với bạn bè, người thân của mình. Tại đây có bãi cắm trại riêng với không gian rộng rãi nên thích hợp để bạn có thể đi du lịch, khám phá.

Nơi đây nằm ở ngay phía sườn của bán đảo và có 1 khu đất trống rộng. Do đó, bạn có thể tổ chức các chuyến đi cắm trại qua đêm ở đây và cùng mọi người tổ chức một buổi cắm trại tuyệt vời với các hoạt động như đốt lửa trại, hát hò, nhảy múa...

khu cắm trại đà nẵng

Nếu cắm trại tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và được hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, cảm giác được đón chào mình minh ở một nơi rất xa trên một độ cao 700m tính theo mực nước biển thì còn gì tuyệt vời và thú vị bằng?

Địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng này rất gần các bãi biển đẹp như bãi Con, bãi Tranh hay bãi Bụt, Trẹm...Do đó, bạn có thể nhân tiện chuyến đi cắm trại lần này để đi tới các bãi biển đẹp này trải nghiệm.

3. Khám phá khu cắm trại đèo Hải Vân

khu cắm trại đà nẵng

Chắc chắn khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, bạn sẽ không thể bỏ qua một địa điểm tuyệt vời đó là đèo Hải Vân. Nơi đây là một trong những cảnh quan đẹp nhất của Việt Nam. Do vậy, cơ hội được tới đây khám phá, trải nghiệm sẽ là một chuyến đi đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn.

Đặc biệt, những ai yêu thích phưu lưu mạo hiểm và muốn được khám phá những con đèo, khúc cua huyền bí thì đây sẽ thực sự là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn chọn lựa. Từ trạm dừng chân nằm ở chân ở Hải Vân Quan, bạn sẽ di chuyển tới khu đường bê tông và cách đó khoảng 2km là sẽ có một chỗ đất trống rất rộng. Vị trí này rất thích hợp để cắm trại.

khu cắm trại đà nẵng

Vị trí cắm trại này còn là chỗ lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây tươi đẹp đến thế nào? Bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp hay tham quan vịnh Lăng Cô, đèo Hải Vân...

4. Làng Vân Đà Nẵng 

khu cắm trại đà nẵng

Đây cũng là khu vực thuộc vào địa phận của đèo Hải Vân. Tuy nhiên, nó nằm ở vị trí gần hướng ra biển. Từ khu vực đỉnh đèo khi đi theo hướng về Đà Nẵng, bạn sẽ thấy vùng đất rất rộng và nhô cao lên như chiếc nón. Đây chính là địa phận của làng Vân. Trước kia nơi đây là khu vực sống tách biệt của những người mắc bệnh phong. Tuy nhiên, sau khi được nhà nước hỗ trợ, làng Vân đã trở nên thanh vắng và hoang sơ hơn. Bởi người lần của làng Vân đã được tái hòa nhập với cộng đồng.

khu cắm trại đà nẵng

Nơi đây cảnh sắc thiên nhiên hiền hòa, hoang sơ, mộc mạc. Bao bọc quanh làng là hình ảnh những con sóng biển vỗ về nên khung cảnh nơi đây rất đỗi bình yên. Chính bởi sự tĩnh lặng của khu làng này mà giới trẻ rất thích tới đây check in, cắm trại vào mỗi kỳ nghỉ.

Tuy việc di chuyển tới làng Vân không hề đơn giản và bạn sẽ phải đi lại bằng thuyền. Nhưng khi đã được đặt chân tới đây cắm trại, dã ngoại, bạn sẽ cảm nhận được nơi đây bình yên và thích hợp để bạn cắm trại nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng như thế nào?

5. Khu bãi Cát Vàng 

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Nếu bạn muốn cắm trại tại một nơi gần biển để cảm nhận rõ nét hơn về biển cả bao la, rộng lớn thì khu du lịch biển Cát Vàng của Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đường đi dành cho mình để tới khu Cát Vàng này đó là đi đường thủy và đường bộ. Tuy nhiên, vì quãng đường di chuyển khá nhỏ và khá khó đi, do đó, chỉ có những dân phượt đích thực mới dám đi khám phá nơi đây bằng xe máy. Ngoài ra, lựa chọn đi bằng đường thủy sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Nơi đây có bãi biển đẹp để bạn ngắm nhìn và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được check in tại một địa điểm đẹp như này. Được nghe tiếng sóng biển nhè nhẹ vỗ vào bờ và được hít thở bầu không khí trong lành của nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu hơn.

Đây là một trong những địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng vô cùng lý tưởng dành cho những ai yêu thích biển cả và muốn được tận hưởng cảm giác trọn vẹn nhất khi được sống hòa mình vào thiên nhiên, biển cả.

Tại khu cắm trại này có rất nhiều các hoạt động thú vị để bạn tham gia như tắm biển, mò cua bắt cá hay một số các thú vui giải trí khác. Do đó, đảm bảo chuyến đi cắm trại tại đây sẽ vô cùng thú vị.

6. Hồ Trung Hòa Hòa Vang 

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Địa điểm cắm trại Đà Nẵng tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn đó là tại hồ Hòa Trung thuộc huyện Hòa Vang. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Do đó, sẽ rất thuận tiện nếu bạn muốn đi cắm trại trong ngày mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Tuy chỉ là hồ nước nhân tạo nhưng nơi đây được rất nhiều dân đi phượt yêu thích bởi vẻ đẹp cuốn hút của hồ nước này. Đặc biệt, nếu tới đây cắm trại vào mùa nước cạn, bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất sức hút của địa điểm du lịch Đà Nẵng này.

7. Khu cắm trại Ghềnh Bàng 

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Đây là khu cắm trại được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích. Nơi đây có đường bờ biển chạy dài lên tới 2km và bao bọc xung quanh là các tảng đá với đủ mọi kích thước khác nhau. Đặc biệt, những tảng đá này có hình thù rất độc đáo. Do đó rất nhiều người muốn tới đây khám phá và ngắm nhìn.

Bạn hãy thử cảm giác cắm trại tại Ghềnh Bàng để cảm nhận rõ nét thiên nhiên Đà Nẵng tuyệt vời và cuốn hút đến nhường nào? Nơi đây cây cối xanh mát nên khi nghỉ ngơi, cắm trại sẽ rất thoải mái và dễ chịu. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của khu Ghềnh Bàng này so với các khu cắm trại khác tại Đà Nẵng.

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Bởi bạn sẽ không phải bỏ chi phí quá nhiều mà vẫn có được một chuyến đi cắm trại lý tưởng đáng nhớ trong đời. Do đó, nếu bạn đăng băn khoăn không biết nên chọn địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng nào để đi thì hãy tham khảo ngay khu vực Ghềnh Bàng này?

8. Du lịch tại cảng Tiên Sa thơ mộng

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Đây là khu du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng được rất nhiều du khách chọn lựa. Bởi nơi đây không chỉ có bãi tắm đẹp và cuốn hút mà nó còn là nơi cắm trại lý tưởng để bạn có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời vui nhộn cho cả đội nhóm của mình tham gia.

Nếu như bạn chưa có sự chuẩn bị chu đáo thì hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi tại cảng Tiên Sa có chỗ cho thuê lều bạt. Do đó, bạn chỉ cần chuẩn bị các đồ dùng cá nhân là có thể sẵn sàng cho hành trình khám phá nơi đây của mình. Phí vào cổng khu du lịch biển này là 10k. Do đó, chi phí chuyến đi cắm trại ở Đà Nẵng này sẽ rất thấp và không tốn quá nhiều tiền của bạn.

địa điểm cắm trại ở đà nẵng

Ngoài việc ngắm cảnh, khám phá thiên nhiên, bạn còn được ngắm nhìn rất nhiều các loài thú rừng quý hiếm như hươu, khỉ, nai, voọc hay đười ươi. Bởi khu vực này có bảo tồn rất nhiều loài động vật.

Xem thêm: TOP 20 khu cắm trại đẹp nhất Việt Nam

List 20 những địa điểm cắm trại ở Đà Nẵng rộng thoáng nhiều cây xanh http://bit.ly/2HpIdOE http://bit.ly/2VA1LcZ #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến