“Quẩy hết mình” tại 25 khu cắm trại Vũng Tàu đẹp – độc – lạ

Quẩy hết mình với các khu cắm trại Vũng Tàu dưới đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi lý tưởng cho kỳ nghỉ hè sắp tới. Đây đều là những địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn một không gian thoải mái để có thể nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần. Đặc biệt, bạn sẽ có được rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi tới đây khám phá. 

1. Khu cắm trại Zenna Vũng Tàu

khu cắm trại vũng tàu

Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu là một nơi cực chất để bạn khám phá. Nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những đẹp, giá rẻ mà những trải nghiệm tại đây cũng vô cùng tuyệt vời để giúp bạn có được một chuyến đi cắm trại Vũng Tàu thú vị nhất. 

Do đó, nếu bạn đang có dự định tới Vũng Tàu du lịch cắm trại dã ngoại thì đừng bỏ qua một điểm đến lý tưởng như Zenna Pool Camp.

Khu cắm trại này nằm ở Phước Tỉnh, Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không quá xa. Do đó, đây cũng là khu cắm trại gần Sài Gòn được rất nhiều gia đình chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình.

khu cắm trại vũng tàu

Nơi đây có diện tích rất rộng khoảng 6.5ha và xung quanh khu cắm trại dã ngoại ở Vũng Tàu này được bao bọc bởi rừng cây dương xanh mát. Đặc biệt, khi tới đây trải nghiệm bạn sẽ được thỏa sức tắm mát và vui chơi nô đùa dưới làn nước biển xanh mát rượi.

Bãi biển tại đây rất sạch và phong cảnh thì rất nên thơ. Chính vì vậy, khi có dịp tới đây, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm và được sống hòa cùng với thiên nhiên, biển cả.

Có rất nhiều các hoạt động tại khu cắm trại ở Vũng Tàu này để bạn tham gia. Điển hình phải kể tới việc cắm trại, tắm biển. Buổi tối có thể đốt lửa trại và nhảy múa hát hò.

khu cắm trại vũng tàu

Mức giá vé để bạn có thể vào khu cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu này để khám phá rất rẻ. Chỉ khoảng 50.000vnđ/người. Nếu bạn có thể chuẩn bị sẵn lều trại để mang theo thì sẽ rất thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể thuê lều trại tại đây với mức giá rất hợp lý.

Khu vực cắm trại này còn có cả hồ bơi và một khu vui chơi công viên nước dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Do vậy, bạn có thể đưa cả gia đình mình tới đây khám phá mà không lo có gì để chơi để trải nghiệm.

2. Khu cắm trại Paradise Vũng Tàu

khu cắm trại Vũng Tàu

Paradise Vũng Tàu cắm trại là một trong những khu vui chơi team building nổi tiếng tại đây. Nơi đây nằm cách bãi biển không quá xa. Do đó, bạn có thể tới đây tổ chức các hoạt động vui nhộn cùng với bạn bè, người thân của mình.

Có rất nhiều các hoạt động thú vị được tổ chức tại khu cắm trại rừng dương Paradise để bạn tham gia như nướng thịt, dựng lều trại hay đốt lửa trại để vui chơi chạy nhảy.

Địa điểm cắm trại tại Vũng Tàu này sẽ giúp bạn quẩy hết mình khi tới đây khám phá. Bạn sẽ được cùng với bạn bè, đồng nghiệp tham gia rất nhiều các trải nghiệm lý thú.

khu cắm trại Vũng Tàu

Do đó, nhắc tới chỗ cắm trại ở Vũng Tàu đang rất hot không thể không nhắc tới khu rừng dương Paradise - điểm đến vui nhộn dành cho những ai thích quẩy hết mình vào dịp hè này.

Nơi đây được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp để bạn có thể khám phá và sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Khu cắm trại gần Vũng Tàu rừng dương sẽ mang tới cho bạn một không gian xanh mát và một bầu không khí trong lành để tận hưởng.

3. Hodota Camping - một trong các khu cắm trại tại Vũng Tàu nổi tiếng

khu cắm trại vũng tàu

Nơi đây còn được gọi với cái tên vô cùng dễ mến đó là Hò Dô Ta. Mỗi khi nhắc tới khu du lịch này, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới của biển cả Vũng Tàu. Bởi khu cắm trại ở Vũng Tàu này nằm trên địa phận của biển Suối Ồ.

Tới đây, bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm biển Suối Ồ xanh mát với những bờ cát trắng trải dài mênh mang. Đây cũng là bãi biển nước ngọt duy nhất tại nước ta. Chính vì vậy, lựa chọn Hodota Camping cho chuyến đi cuối tuần này cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới Hodota đó là không gian nơi đây được thiết kế rất mới mẻ và hoang sơ. Bạn có cảm giác như đang lạc vào cả một không gian phim trường với bất cứ góc chụp nào cũng thích hợp để sống ảo. Mọi ngóc ngách của nơi đây đều sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp và cuốn hút.

khu cắm trại vũng tàu

Tại địa điểm cắm trại tại Vũng Tàu này có rất nhiều các phòng nghỉ để bạn chọn lựa. Mức chi phí cũng rất hợp lý để bạn chọn lựa. Bạn có thể chọn bungalow bằng gỗ hoặc khu nhà trứng, lều trại bằng vải. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang trí rất đẹp mắt và ấn tượng.

Buổi chiều khi tới địa điểm cắm trại Vũng Tàu này bạn sẽ được ngồi trên những chiếc ghế gỗ và ngắm nhìn ra biển cả bao la. Chắc chắn tâm hồn của bạn sẽ trở nên khoan khoái, thoải mái và dễ chịu hơn.

Cảm giác khi được ngắm nhìn ánh hoàng hôn khi chiều xuống hay ánh nắng ban mai của ngày mới cũng rất tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn, khoan khoái hơn.

Xem thêm: "HOT 100 độ" với 30 khu cắm trại gần Hà Nội xanh mát, nhiều cây được check in "nườm nượp" hè này

4. Cắm trại tại Hồ Cốc 

khu cắm trại vũng tàu

Đây là vùng biển thuộc Bưng Biền, Xuyên Mộc. Nơi đây cách trung tâm thành phố không quá xa. Bạn chỉ mất khoảng 3h là có thể tới được một trong các khu cắm trại tại Vũng Tàu này để khám phá.

Nơi đây không quá đông đúc nên rất thích hợp cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Tại đây có cảnh sắc thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ.

khu cắm trại vũng tàu

Bãi biển nơi đây cũng rất sạch và nước rất trong. Do đó, bạn có thể tung tăng bơi lội chạy nhảy để được hòa mình vào với biển cả bao la.

Do đó, trong số các địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu thì Hồ Cốc luôn là nơi được rất nhiều người yêu thích và chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Cắm trại tại đây bạn sẽ cảm nhận được không khí yên tĩnh và được hít thở bầu không khí xanh trong, mát rượi.

5. Khám phá khu du lịch Đèo Nước Ngọt

khu cắm trại vũng tàu

Một trong những địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa khi có kế hoạch đi du lịch tại Vũng Tàu đó là Đèo Nước Ngọt. Nơi đây cách thành phố chỉ khoảng 25km. Do đó, việc đi lại sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nơi đây cũng chính là khu cắm trại Vũng Tàu mới toanh được rất nhiều người khám phá. Bạn sẽ được ngủ lều trên một bãi biển thơ mộng và bình yên. Cảm giác sẽ rất tuyệt mà không phải nơi đâu cũng mang lại.

khu cắm trại vũng tàu

Bãi biển ở đây có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn ngắm nhìn và check in. Ngoài ra, còn có một số khu vực khác sẽ khiến bạn phải chao đảo vì độ hit hot của nó là rất lớn như cừu Châu Pha hay khám phá núi Đạm Hùng.

Bạn có thể đi dạo quanh một vòng đèo để tìm hiểu về những nét đẹp mà khu cắm trại Vũng Tàu này mang lại. Chính sự hoang sơ, bình yên của nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn được vui vẻ, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng hơn.

Xem thêm: TOP 20 khu cắm trại đẹp nhất Việt Nam

“Quẩy hết mình” tại 25 khu cắm trại Vũng Tàu đẹp – độc – lạ http://bit.ly/2ZUHIUU http://bit.ly/2UWXFq7 #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến