Khu cắm trại Đồng Mô – điểm đến cuối tuần lý tưởng tại Hà Nội

Một trong những điểm đến cuối tuần lý tưởng tại Hà Nội đó chính là khu cắm trại Đồng Mô. Đây là nơi được rất nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí xanh mát dễ chịu. Do đó, tới đây nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và khám phá sẽ rất tuyệt vời.

Dưới đây là một số thông tin chia sẻ về khu cắm trại Đồng Mô để bạn tham khảo. Nếu bạn đang có dự định đi tới đây vào dịp cuối tuần thì nó sẽ rất hữu ích để bạn có thể thỏa sức vui chơi tại một trong những khu cắm trại Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay này.

1. Giới thiệu về khu cắm trại Đồng Mô

khu cắm trại đồng mô

Đây là khu cắm trại sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Khắp mọi nơi tràn ngập trong sắc xanh tươi mát. Đặc biệt không gian nơi đây rất rộng nên rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các hoạt động vui chơi như cắm trại, đốt lửa trại hay đua thuyền,...

Dù có rất nhiều hoạt động vui chơi để bạn khám phá nhưng chi phí dịch vụ tại đây cũng không quá đắt mà ngược lại cực rẻ nên rất thích hợp để bạn có thể thỏa thích đi chơi và trải nghiệm mà không lo chi phí bỏ ra quá nhiều.

Khu du lịch này ở thị xã Sơn Tây nên đi lại cũng rất thuận tiện và không quá xa. Do đó, việc di chuyển sẽ rất thuận tiện và dễ dàng. Chính vì vậy, khu cắm trại ở Đồng Mô luôn là một trong những điểm đến thú vị nhất.

2. Nên đi cắm trại Đồng Mô vào thời điểm nào?

khu cắm trại đồng mô

Thời điểm nào trong năm cũng thích hợp để bạn đi du lịch khám phá Đồng Mô. Bởi nơi đây mùa nào trong năm cũng rất đẹp và thích hợp để bạn đi khám phá. Dù là mùa hè hay mùa đông thì cũng đều rất thuận tiện để bạn tới đây cắm trại và du lịch.

Tuy nhiên, nếu đi vào mùa đông, bạn sẽ không thể tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời nhiều như mùa hè. Đặc biệt không thể tắm dưới hồ. Do đó, bạn nên tham khảo trước thời tiết để có kế hoạch đi cụ thể hơn cho mình.

3. Kinh nghiệm cắm trại Đồng Mô

khu cắm trại đồng mô

Hướng dẫn cách đi tới khu cẳm trại ở Đồng Mô

Để có thể đi tới đây được dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn nên tìm hiểu trước đường đi để có thể tới khu cắm trại này được thuận lợi hơn. Với khoảng cách khoảng 40km nên bạn có thể tới đây du lịch mà không phải di chuyển quá xa. Trung bình sẽ mất khoảng 35-40 phút để bạn có thể đi tới đây nếu xuất phát từ trung tâm thành phố.

khu cắm trại đồng mô

Bạn có thể đi theo hướng quốc lộ 32 là tới. Đi theo hướng này vừa rộng rãi mà lại rất dễ đi. Ngoài ra, dọc theo con đường này còn có rất nhiều địa điểm du lịch gần Hà Nội khác để bạn khám phá.

Khu cắm trại Đồng Mô có gì hấp dẫn?

khu cắm trại đồng mô

Đây là khu du lịch sở hữu hồ nước rất rộng lên tới 200h và xung quanh đó có rất nhiều các hòn đảo nhỏ xung quanh. Do đó, nơi đây có không khí rất mát mẻ. Chính vì vậy, rất nhiều người thích tới đây nghỉ ngơi và khám phá vào mỗi dịp cuối tuần.

Chính không khí bình yên và trong lành nơi đây đã khiến cho khách du lịch khi tới đây cảm thấy thích thú. Nó khác xa với cuộc sống ồn ào, tấp nập nơi đô thị phồn hoa. Tại đây còn có cả khu sân golf cho những ai yêu thích thú chơi tao nhã này. Ẩn hiện xung quanh là những căn biệt thự xinh đẹp nằm ngay khu bìa rừng. Do đó, sự hài hòa về mặt cảnh sắc càng khiến cho nơi đây trở nên cuốn hút hơn.

khu cắm trại đồng mô

Tại đây bạn có thể thuê lều cắm trại nếu như bạn ngại mang theo đồ cắm trại sẽ lỉnh kỉnh và khó khăn khi di chuyển. Đối với những gia đình đi cắm trại tại đây sẽ tùy thuộc vào số lượng người tham gia để thuê lều có sức chứa phù hợp. Tại đây mức giá cho thuê lều trại cũng không quá đắt. Trung bình khoảng 250.000vnđ - 600.000vnđ.

khu cắm trại đồng mô

Ngoài ra, khi tới khu cắm trại Đồng Mô, bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn, đồ uống cho mình và tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời để mọi người cùng nhau ăn uống và trò chuyện.Tại khu cắm trại này có chỗ cho thuê bếp nướng với mức giá chỉ 250k nên bạn sẽ dễ dàng chuẩn bị cho mình một bữa tiệc nướng nho nhỏ bên cạnh những người thân yêu của mình.

Buổi tối có thể tổ chức đốt lửa trại để mọi người cùng nhau vui chơi, nhảy múa, hát hò. Nếu bạn đi theo nhóm có thể tham gia các trò chơi vui nhộn như đua bè cướp cờ hay nhảy ba bố...

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch tại Đồng Mô?

Bạn nên chuẩn bị đồ ăn cho chuyến đi cắm trại Đồng Mô của mình. Các loại thịt đã tẩm ướp sẵn gia vị hay các loại xúc xích, ngô, khoai cũng đều là những món ngon rất tiện dụng để mang theo khi đi cắm trại.

Nếu bạn cắm trại qua đêm tại Đồng Mô thì cần phải mang theo một số món đồ cá nhân theo như quần áo, bàn chải, kem đánh răng hay dầu gội, sữa tắm...

Chú ý nên mang theo thuốc chống côn trùng, chống muỗi khi đi tới Đồng Mô cắm trại. Ngoài ta, tại đây có đầy đủ các dịch vụ cho thuê chăn màn, lều trại nên bạn có thể không mang theo chúng nếu cảm thấy cồng kềnh bởi giá thuê tại đây cũng rất rẻ và phù hợp.

Ở đâu khi đi du lịch Đồng Mô?

khu cắm trại đồng mô

Nếu bạn không muốn lựa chọn cắm trại tại Đồng Mô thì có thể lựa chọn việc nghỉ ngơi tại nhà sàn. Tại đây có nhà sàn cho khách du lịch ở lại qua đêm thuê. Tùy vào số lượng thành viên nghỉ lại là bao nhiêu người, bạn sẽ thuê nhà sàn phù hợp. Trong nhà sàn có trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết khi giường chiếu, chăn màn.

Chơi gì khi tới Đồng Mô cắm trại?

khu cắm trại đồng mô

Có 2 địa điểm vui chơi lý tưởng để bạn khám phá khi tới đây cắm trại đó là khu đảo Phượng và khu cắm trại Sơn Tinh Camp. Cả 2 khu này đều là địa điểm yêu thích được rất nhiều du khách chọn lựa.

Nếu bạn ghé thăm khu đảo Phượng, bạn sẽ cảm nhận được không gian nơi đây ngập tràn trong sắc xanh tươi mát. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều các hoạt động vui chơi lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm như câu cá, đào măng hay tham gia bắt gà cũng rất thú vị.

khu cắm trại đồng mô

Tại khu Sơn Tinh Camps, bạn có thể tổ chức các hoạt động tập thể vui nhộn như đu dây thừng, cướp cờ hay chèo thuyền...Đây đều là các hoạt động thú vị mà khi tới khu cắm trại Đồng Mô bạn sẽ được khám phá. Các hoạt động này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi cắm trại, dã ngoại thực sự vui vẻ.

Ăn gì khi tới Đồng Mô?

khu cắm trại đồng mô

Tại đây có rất nhiều món ngon để bạn khám phá và thưởng thức. Đặc biệt, bạn có thể ghé vào nhà hàng Gà Ngon để thường thức rất nhiều món ngon tại đây. Tại nhà hàng này có món gà rất thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, còn có rất nhiều các món ăn dân dã đậm chất quê cũng được nhà hàng chế biến để phục vụ thực khách.

Nếu bạn dự định đi khám phá khu cắm trại này trong ngày thì có thể tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà để mang theo. Như vậy sẽ thuận tiện hơn mà lại giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi cắm trại, dã ngoại tại Đồng Mô.

Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi cắm trại Đồng Mô thật sự vui vẻ. Tới đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: TOP 20 khu cắm trại đẹp nhất Việt Nam

Khu cắm trại Đồng Mô – điểm đến cuối tuần lý tưởng tại Hà Nội http://bit.ly/2We9E3h http://bit.ly/2EPLtCe #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến