TOP 3 địa điểm leo núi nhân tạo Quận 7 quy mô lớn và hấp dẫn nhất

Leo núi nhân tạo là một hoạt động thể thao mang tính giải trí và rèn luyện sức khỏe đang rất hot hiện nay. Rất nhiều người yêu thích hoạt động này. Do đó, nếu bạn đang quan tâm leo núi nhân tạo quận 7 có những địa điểm nào chất lượng để đi thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây?

Đây đều là những địa điểm leo núi nhân tạo được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, nếu leo núi là niềm đam mê của bạn thì bạn hãy tham khảo những địa điểm đến sau để có thể lên kế hoạch đi xả stress và nâng cao sức khỏe cho bản thân mình vào mỗi dịp cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

Push Rock Climbing - địa điểm leo núi nhân tạo quận 7 nổi tiếng

Địa chỉ: S67 -1 Sky Garden, Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, q7.

leo núi nhân tạo quận 7

Đây là địa điểm leo núi nhân tạo TPHCM quận7 được rất nhiều người biết tới. Nơi đây được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, những người có niềm đam mê với bộ môn leo núi thường tìm tới đây để khám phá và trải nghiệm.

Khu leo núi nhân tạo HCM quận 7 này nằm ở vị trí rất gần với trung tâm thành phố nên khi đi lại và di chuyển cũng sẽ rất thuận tiện. So với các khu leo núi khác thì Push Rock Climbing được người chơi nhận xét khá tốt về dịch vụ.

leo núi nhân tạo quận 7

Thiết kế không gian bên trong rất rộng và thoáng mát nên khi tới chơi, bạn sẽ được thỏa thích khám phá. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 7 đáng để bạn đi nhất. Bởi nơi đây sẽ giúp bạn có không gian thỏa mãn với đam mê chinh phục độ cao của mình.

Thời gian khu vực leo núi quận 7 này mở cửa là từ 8h sáng tới 17h các ngày trong tuần trừ các ngày lễ, tết sẽ không mở cửa. Lưu ý, nơi đây không nhận khách sau 16h.

Mức giá leo núi nhân tạo TPHCM Q7 này khoảng 120k ( tùy từng thời điểm sẽ có sự chênh lệch mức giá khác nhau ). Do đó, bạn nên liên hệ trước với trung tâm leo núi này để nắm được cụ thể giá vé cũng như thời gian nhận khách. Nếu bạn đi theo nhóm, bạn nên liên hệ trước để có thể chủ động và tránh những ngày trung tâm đóng cửa để đi cho thuận tiện hơn.

leo núi nhân tạo quận 7

Đảm bảo với các cấp độ chơi leo núi tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ. Bởi đây là hoạt động vừa giúp bạn nâng cao được sức khỏe của bản thân vừa là trải nghiệm giúp xả stress rất tốt. Tại khu leo núi nhân tạo ở TPHCM quận 7 này luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ để người chơi có thể an tâm khám phá và trải nghiệm.

Đặc biệt, tại Push Rock Climbing có huấn luyện viên chuyên nghiệp nên bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách leo núi sao cho đúng và đảm bảo an toàn. Do đó, những người mới bắt đầu tham gia hoạt động này sẽ cảm thấy rất yên tâm khi tham gia hoạt động leo núi tại đây. Với sự tận tình, chu đáo, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể khi tham gia.

Một số địa điểm leo núi ở Sài Gòn gần quận 7

Ngoài Push Rock Climbing, bạn có thể tham khảo một số địa điểm leo núi nhân tạo gần quận 7 khác để đi. Bởi tại TPHCM, hoạt động leo núi đang trở thành hoạt động rất hot hiện nay. Đặc biệt, giới trẻ rất yêu thích thú chơi khám phá trải nghiệm này. Do đó, bạn có thể tham khảo và chọn lựa địa điểm leo núi gần với khu vực mình ở để đi lại cho thuận tiện.

Push Climbing tại quận 2

Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

leo núi nhân tạo quận 7

Nếu như địa điểm leo núi nhân tạo ở Sài Gòn quận 7 Push Rock Climbing mang tới cho bạn một không gian leo núi lý tưởng thì Push Climbing tại quận 2 cũng là nơi được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Sức chứa của khu leo núi này cũng rất lớn.

Đặc biệt, khi tới đây, bạn cũng sẽ được nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, các dụng cụ bảo hộ luôn được trang bị đầy đủ nên khi chơi sẽ rất an toàn và đảm bảo. Người chơi có thể khám phá đam mê chinh phục độ cao của mình tại Push Climbing mà không phải quan tâm về vấn đề chất lượng cũng như giá cả.

Leo núi nhân tạo giá bao nhiêu? Tại Push Climbing mức giá dao động khoảng 200k tùy từng thời điểm. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia hoạt động này mà không cần phải lo về vấn đề giá cả. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nên bạn cần tìm hiểu từ trước.

Khung giờ hoạt động tại khu leo núi này là từ 10h sáng tới 10 tối các ngày trừ thứ 2. Có thể nếu so sánh về mức giá thì Push Climbing nhỉnh về giá một chút nhưng chất lượng của nó luôn đảm bảo khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Khu leo núi trong nhà MMAGYMFITNESS

leo núi nhân tạo quận 7

Nằm tại quận 10, khu leo núi nhân tạo MMAGYMFITNESS được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, các trang thiết bi bảo hộ đầy đủ. Đặc biệt, giá cả cũng rất hợp lý. Do đó, ngoài khu leo núi nhân tạo quận 7 bên trên, bạn có thể tham khảo địa điểm này để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Nơi đây có rất đông người tới tham gia hoạt động leo núi. Bởi hình thức leo núi này được xem là hoạt động giải trí, rèn luyện sức khỏe rất tốt. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể tham gia leo núi nhân tạo để luyện tập độ dẻo dai, bền bỉ của mình.

Chắc chắn với những lợi ích to lớn mà hoạt động này mang lại, bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều điều thú vị khi tham gia hoạt động này. Hy vọng những giới thiệu bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm leo núi nhân tạo quận 7 phù hợp với mình.

Xem thêm: TOP 1O điểm leo núi nhân tạo lớn nhất TPHCM và Hà Nội

TOP 3 địa điểm leo núi nhân tạo Quận 7 quy mô lớn và hấp dẫn nhất http://bit.ly/2MKLTjC http://bit.ly/2R93wZ0 #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến