List 20 khu cắm trại Đà Lạt thơ mộng được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

Nếu bạn băn khoăn đi cắm trại Đà Lạt nên lựa chọn địa điểm nào để tới thì hãy tham khảo ngay danh sách các điểm đến lý tưởng dưới đây. Đây đều là những khu cắm trại tuyệt vời để bạn có thể thỏa sức khám phá trong ngày hè nóng bức này. 

khu cắm trại đà lạt

Rất nhiều du khách khi đến với Đà Lạt mộng mơ xanh mát thường cảm thấy rất thích thú bởi tại đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn khám phá. Trong đó, các khu cắm trại, dã ngoại, picnic của thành phố này luôn là điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm Đà Lạt vào dịp mùa hè.

1. Cắm trại tại Hồ Tuyền Lâm

khu cắm trại đà lạt

Một trong các khu cắm trại Đà Lạt mới nổi hot nhất hiện nay đó chính là hồ Tuyền Lâm. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn khám phá và cảm nhận.

Tại khu cắm trại này, bạn sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động ý nghĩa và bổ ích như chèo thuyền, đi bộ ngắm cảnh hay tham quan nhà điêu khắc độc đáo của nơi đây được làm bằng đất sét...

Tất cả những hoạt động này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, bạn cùng với người thân, bạn bè sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, mát rượi và được thỏa sức khám phá những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà chỉ ở Đà Lạt mới có.

Đối với những ai yêu thích chèo thuyền, bạn có thể tham gia trò chơi này và tự tay chèo thuyền để đi khám phá cảnh hồ. Sẽ rất tuyệt vời khi được ngắm nhìn cảnh núi rừng non nước hùng vĩ của nơi đây.

Đặc biệt, đối với những ai yêu thích sống ảo, bạn có thể đi bộ trong rừng và khám phá. Chắc chắn, bạn sẽ có được rất nhiều shot hình đẹp và ấn tượng để làm kỷ niệm cho chuyến đi du lịch phượt Đà Lạt.

khu cắm trại đà lạt

Khi chọn hồ Tuyền Lâm làm địa điểm cắm trại qua đêm ở Đà Lạt, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và hào hứng. Buổi tối, mọi người sẽ cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nướng nho nhỏ ngoài trời và cùng nhau đàn hát. Cảm giác sẽ rất thích khi được ở giữa núi rừng bao la và được sống thật với những cảm xúc của chính mình.

Buổi sáng khi thức dậy, bạn sẽ được ngắm nhìn bình minh lên trông rất đẹp mắt và cuốn hút. Tại đây có cho thuê lều trại với đầy đủ chăn ấm nên khi ngủ qua đêm tại khu cắm trại Đà Lạt này cũng sẽ không sợ bị lạnh. Mức giá thuê lều cũng không quá đắt. Dao động trong khoảng 150k/lều dành cho 2 người. Đối với lều 3 người sẽ có mức giá thuê là 200k.

Đặc biệt, bạn nhớ phải ghé thăm con đường hầm bằng sét để cảm nhận được sự độc đáo của nơi đây.

2. Khu cắm trại ở Đà Lạt trên đỉnh Langbiang

Nếu bạn là người yêu thích đi phượt và khám phá thì Langbiang sẽ là câu trả lời trọn vẹn nhất dành cho bạn.Nơi đây rất thích hợp để bạn khám phá, đi phượt và cắm trại qua đêm.

Với không gian thoáng mát, rộng rãi và vô cùng trong lành, mát mẻ nên rất nhiều người thường tới đây khám phá và tìm hiểu về sự ma mị bí ẩn của đỉnh núi Langbiang này.

Nằm ở độ cao lý tưởng nên khi cắm trại tại Langbiang, bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ và độc đáo của cánh rừng này. Bao trùm khắp mọi nơi là không gian huyền bí khiến cho bất cứ ai khi tới cũng bị cuốn theo.

khu cắm trại đà lạt

Nếu bạn lựa chọn Langbiang làm một trong những địa điểm cắm trại ở Đà Lạt cho kế hoạch của mình thì bạn có thể chọn một trong 2 hình thức sau. Đi xe thẳng tới khu cắm trại ở đây hoặc gửi xe để có thể tự mình đi bộ lên khu cắm trại này. Sẽ rất thú vị dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và đi phượt nếu chọn đi cắm trại tại Langbiang bằng cách đi bộ.

3. Làng Cù Lần - khu du lịch cắm trại nổi tiếng tại Đà Lạt

khu cắm trại đà lạt

Đây là khu du lịch được rất nhiều người biết tới khi đi Đà Lạt bởi tại đây có rất nhiều điểm thu hút để bạn trải nghiệm. Trong đó, bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ và bình yên của nơi đây.

Nằm ở vị trí vô cùng đẹp ngay giữa rừng thông nên nơi đây được ví như một bức tranh nhuộm màu cổ tích đẹp như mơ. Ngôi làng này có kiến trúc rất độc đáo. Bởi nó được xây dựng theo kiến trúc của người Kh'O. Xung quanh là hình ảnh dòng suối nằm ngay bên cạnh chảy róc rách nghe rất vui tai. Ngoài ra, tại đây có rất nhiều bông hoa đua nhau khoe sắc. Tất cả đều tạo nên sự cuốn hút rất riêng mà chỉ ở khu cắm trại Đà Lạt này mới có.

khu cắm trại đà lạt

Cắm trại tại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn có được một chuyến đi trải nghiệm và sống gần gũi với thiên nhiên một cách tuyệt vời nhất. Không gian nơi đây rất yên tĩnh và tĩnh mịch. Do đó, nghỉ ngơi tại đây sẽ giúp tâm hồn bạn được khoan khoái hơn. Buổi tối tại đây có thể đốt lửa trại để mọi người cùng nhau quây quần vui chơi và ngắm cảnh.

4. Cắm trại tại Đồi Đa Phú Đà Lạt

khu cắm trại đà lạt

Các địa điểm cắm trại ở Đà Lạt đẹp sẽ không thể bỏ qua điểm đến Đồi Đa. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên của thành phố Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố một quãng đường không quá xa. Do đó, bạn có thể tới đây mà không phải lo di chuyển quá xa.

khu cắm trại đà lạt

Chỉ khoảng 10-12km là có thể tới đây khám phá . Đặc biệt, nếu bạn muốn có được những bức ảnh sống động để làm kỉ niệm thì Đa Phú thực sự là một điểm đến lý tưởng để bạn chọn lựa.

Bạn sẽ được thỏa thích chụp hình sương mây và buổi tối khi cắm trại tại đây sẽ được ngắm nhìn bầu trời đêm với các vì sao sáng lấp lánh.

5. Địa điểm du lịch cắm trại Pinhatt

khu cắm trại đà lạt

Nếu bạn có được cái nhìn toàn cảnh nhất về thành phố Đà Lạt và cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng thì đỉnh Pinhaat sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá. Nơi đây có lớp sương mờ ảo khói khiến khung cảnh càng trở nên huyền bí và ảo diệu.

Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, khoan khoái tinh thần hơn khi tới đây du lịch, dã ngoại, cắm trại. Bởi nơi đây không khí trong lành và mát mẻ nên nghỉ ngơi sẽ rất thích hợp.

6. Khám phá địa điểm cắm trại mới tại Hòn Bồ

khu cắm trại đà lạt

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi cắm trại qua đêm thì có thể lựa chọn Hòn Bồ làm điểm đến cho chuyến đi cắm trại Đà Lạt của mình. Bởi nơi đây đi lại rất thuận tiện và dễ dàng. Đặc biệt, thời tiết rất thuận lợi để bạn đi khám phá.

Buổi tối tại đây luôn tràn ngập những ánh đèn rực rỡ được hắt ra từ chính những ngôi nhà lồng trồng hoa của nơi đây.

Nghỉ qua đêm tại đây sẽ giúp bạn cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cuốn hút và xao xuyến đến nhường nào? Hình ảnh những tia nắng mai chào đón ngày mới với những hàng cây xanh mướt mắt trông thật đẹp và ấn tượng.

7. Hồ Đan Kia 

khu cắm trại đà lạt

Đây là điểm đến mang lại sự thú vị rất lớn dành cho du khách và cả người dân khi tới đây khám phá. Bởi lẽ khu cắm trại Đà Lạt này nằm ở vị trí ngay gần dòng suối xanh trong với những hàng thông xanh vút. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên khi tới đây du lịch. Đặc biệt, đây có lẽ là nơi chốn tránh những ồn ào, tấp nập của cuộc sống thường ngày tốt nhất mà bạn có thể dành tặng cho chính mình trong kỳ nghỉ này.

khu cắm trại đà lạt

Hồ Đan Kia cũng chính là một trong những địa điểm góp phần tạo nên nét đẹp cuốn hút và mộng mơ cho nơi đây. Ngày càng có nhiều du khách tới đây cắm trại, dã ngoại vì muốn tìm đến cảm giác bình yên, tĩnh lặng.

Xem thêm:

List 20 khu cắm trại Đà Lạt thơ mộng được giới trẻ săn lùng nhiều nhất http://bit.ly/300xHG1 http://bit.ly/2PPt3Ws #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến