Đập hộp iPhone 6s plus: Một vài cải tiến mang tính tiện lợi hơn

Ngay từ khi vừa ra mắt, iPhone 6s Plus đã nhận được khá nhiều sự quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về chiếc iPhone này thì hãy cùng chúng tôi đập hộp iPhone 6s Plus để khám phá xem so với các phiên bản iPhone khác nó có gì đặc biệt.

[caption id="attachment_10946" align="aligncenter" width="500"]đập hộp iphone 6s plus chính hãng Cùng tìm hiểu về những cải tiến của iPhone 6s plus[/caption]

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Cảm nhận gì khi đập hộp iPhone 6s Plus

1.1. Vỏ hộp không có gì thay đổi so với iPhone 6s

Khi cầm trên tay hộp điện thoại iPhone 6s Plus có thể thấy về thiết kế vỏ hộp không có gì khác biệt so với iPhone 6s cả. Vẫn là chiếc vỏ hộp được in hình cá chọi, màu nền hộp trùng với màu sắc máy. Điểm khác biệt duy nhất chính là trên phiên bản model ở Việt Nam sẽ được in thêm tên mã ( Kiểu máy) ở cuối là đầu VN/A để có thể dễ dàng phân biệt hơn.

1.2. Thiết kế với kiểu dáng cũng tương tự iphone 6s

Sau khi đập hộp iPhone 6s Plus thì chúng tôi nhận thấy ở phiên bản này không có nhiều sự khác biệt trong thiết kế so với iPhone 6s trước đó. Điểm khác biệt duy nhất chính là màu sắc và kích thước mà thôi. Ở trong phiên bản iPhone 6s Plus này, Apple đã khiến cho chiếc iPhone của mình trông dày và nặng hơn đôi chút so với phiên bản cũ. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung cho iPhone 6s Plus màu vàng hồng, nâng tổng số lựa chọn lên 4 màu, gồm: bạc, xám, vàng và vàng hồng.

Ở cạnh bên trái điện thoại là phím âm lượng và phím gạt chỉnh chế độ. Còn bên cạnh phải là nút nguồn và khe sim. Ở cạnh dưới điện thoại là cổng sạc, loa ngoài, micro và ngõ ra âm thanh. Nút Home vẫn được thiết kế ở phía dưới, chính giữa màn hình.

[caption id="attachment_10947" align="aligncenter" width="500"]giá mở hộp iphone 6 plus iPhone 6s Plus vẫn mang phong cách thết kế của thế hệ iPhone trước[/caption]

1.3. Các phụ kiện kèm theo cũng như cũ

Một số phụ kiện đi kèm khi đập hộp iPhone 6s Plus là 1 dây sạc lightning, một sách hướng dẫn sử dụng iPhone 6s Plus, tai nghe và đặc biệt là củ sạc 2 chấu hình chữ nhật chuyên sử dụng tại Việt Nam (bình thường là loại 3 chấu hình vuông).

[caption id="attachment_10948" align="aligncenter" width="500"]phụ kiện của iPhone 6s Plus Bộ phụ kiện của iPhone 6s Plus[/caption]

1.4. Giá bán hiện tại

Mức giá bán của chiếc điện thoại này khi về Việt Nam được niêm yết tại các cửa hàng dao động trong khoảng 6tr - 7tr5, tùy từng thời điểm, màu sắc, dung lượng và địa chỉ mua.

1.5. Cảm ứng 3D touch

Điểm nhấn đặc biệt khi trải nghiệm chiếc iPhone 6s Plus này đó chính là Apple đã nâng cấp lên cảm biến vân tay thế hệ 2 cùng màn hình cảm ứng 3D Touch hoàn toàn mới, nâng cao độ nhạy và tốc độ cảm biến, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

2. Thiết kế mang lại tiện lợi

2.1. Chế độ ID touch siêu cực nhạy 

Như đã nói, Apple đã nâng cấp phần cảm ứng nên khi sử dụng chế độ ID Touch các bạn có thể thấy tính năng này siêu nhạy. Chỉ cần chạm nhẹ một cái cũng đã có thể mở khóa màn hình.

[caption id="attachment_10949" align="aligncenter" width="500"]ID touch của iPhone 6s Plus ID touch siêu nhạy của iPhone 6s Plus[/caption]

2.2. Có thể treo nhiều app cùng lúc

Mặc dù iPhone 6s Plus chỉ chạy trên hệ điều hành iOS với RAM 2GB nhưng các bạn vẫn có thể tha hồ treo nhiều app khác nhau mà không cần lo lắng máy bị đơ. Thậm chí, khi vừa treo app game lại vừa chỉnh sửa ảnh cũng không hề bị reload.

2.3. Độ trâu của pin đến bất ngờ 

Một điểm khá bất ngờ khi chúng tôi đập hộp iPhone 6s Plus và sử dụng đó là độ trâu của pin. Dù liên tục sử dụng để nghe gọi, lướt web, chơi game nhưng sau 8 tiếng sử dụng pin vẫn còn 10%. Đây là một trong các yếu tố giúp iPhone 6s Plus được đánh giá khá cao.

Đặc biệt là với hệ điều hành iOS là khi máy còn 10% vẫn có thể treo máy trong khoảng 3 ngày.

Với những nâng cấp về cấu hình, tính năng cũng như giá cả ở thời điểm hiện tại đã giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm của nhà Táo khuyết hơn. Và nếu như bạn là một fan trung thành của nhà Táo khuyết thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6s Plus này rồi.

3. Địa chỉ phân phối iPhone 6s Plus uy tín

iPhone 6s Plus tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn là chiếc smartphone đáng để mua bởi vì những tính năng cũng như cấu hình của máy vẫn khó có smartphone nào có thể sánh kịp. Để sở hữu chiếc iPhone 6s Plus chất lượng thì việc tìm tới một địa chỉ kinh doanh điện thoại uy tín là rất quan trọng. Một trong những địa chỉ như thế không đâu khác chính là PAD Store. Hiện Pad Store đang kinh doanh các sản phẩm 100% chính hãng đến từ thương hiệu Apple như iPhone, iPod, iPad và Apple Watch. Khi mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn không cần lo lắng tới chất lượng và giá thành.

Mời các bạn xem thêm video tại đây:

Đập hộp iPhone 6s plus: Một vài cải tiến mang tính tiện lợi hơn https://ift.tt/2LFaq7O https://ift.tt/2Js1Xlz #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến