Đập hộp iphone X: Một trào lưu , một cơn sóng mới từ Apple

Một trong những chiếc iPhone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng phải kể đến iPhone X. Vậy bạn có tò mò về chiếc iPhone có hình dáng, cải tiến, nâng cấp như thế nào so với các phiên bản trước không? Nếu có thì hãy cùng chúng tôi đập hộp iPhone X ngay để khám phá nào! [no_toc]

[caption id="attachment_10963" align="aligncenter" width="500"]đập hộp iphone x một thiết kế mới của Apple iPhone X một thiết kế hoàn toàn mới của Apple[/caption]

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Cảm nhận khi đập hộp iPhone X

1.1. Phụ kiện đi kèm không gì thay đổi

Cũng giống như những phiên bản iPhone khác, khi đập hộp iPhone X các bạn cũng sẽ thấy những phụ kiện đi kèm quen thuộc như dây sạc lightning, bộ sách hướng dẫn, củ sạc và tai nghe.

1.2. Kiểu hộp thiết kế với tone màu trắng khá đơn giản 

Hộp iPhone có màu trắng với thiết kế khá đơn giản. Mặt trước của hộp là hình chiếc iPhone X. 2 bên cạnh được in chữ iPhone. Mặt đáy là hình của Táo khuyết quen thuộc. Còn phần mặt lưng là các thông tin sản phẩm. Thiết kế của vỏ hộp iPhone X được đánh giá là khá đơn giản, cũng có thể là do Apple muốn mang đến sự gần gũi cho người dùng hơn so với iPhone 8 chăng?

1.3. Thiết kế bo tròn các cạnh, vỏ thì làm từ kim loại nguyên khối

Ở phiên bản iPhone X, Apple vẫn trung thành với thiết kế truyền thống của mình là bo tròn các cạnh và vỏ được làm từ kim loại nguyên khối. Thực sự thì thiết kế này vừa đẹp, vừa chắc chắn lại sang chảnh nên việc Apple trung thành với nó là điều dễ hiểu thôi.

1.4. Vị trí phím tắt 

Các vị trí phím tắt của iPhone X so với các phiên bản trước cũng không có sự thay đổi gì. Bên cạnh phải vẫn là phím nguồn và khe cắm sim. Tuy nhiên, phím nguồn đã được thiết kế dài hơn đáng kể. Bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và cần gạt silent. Còn phía cạnh dưới là loa, mic và khe cắm sạc.

1.5. Mặt sau thì được trang bị 2 camera dạng dọc

Tiếp tục với màn đập hộp iPhone X để khám phá xem camera của chiếc iPhone này có gì thay đổi nào! Nếu ở những thế hệ iPhone trước, Apple bố trí camera sau của máy là camera ngang thì trong phiên bản iPhone X này, cụm camera kép lại được bố trí dọc. Đây là một điểm khá phá cách mà Apple mang đến cho sản phẩm của mình.

[caption id="attachment_10962" align="aligncenter" width="500"]camera kép của iphone x Cụm camera kép lại được bố trí dọc tạo ra điểm nhấn cho iPhone X[/caption]

1.6. Mặt trước Apple đã bỏ nút Home cảm ứng 

Một điểm khá mới lạ khi đập hộp iPhone X mà chúng tôi nhận thấy đó chính là Apple đã loại bỏ nút Home cảm ứng ở mặt trước của máy. Và thay vào đó, Apple đưa vào tính năng nhận diện Face ID được thông báo là có tính bảo mật gấp 20 lần so với Touch ID như trước đây.

1.7. Màn hình tràn HD

Ở phần khu vực được gọi là tai thỏ có một phần cảm biến Face ID trông khá ngộ nghĩnh. Đây là một chi tiết khá đặc biệt trên chiếc iPhone X. Ngoài ra, màn hình của iPhone X đã được thiết kế tràn HD, mang đến cảm giác màn hình to và rộng hơn.

[caption id="attachment_10965" align="aligncenter" width="500"]màn hình tràn viền của iphone x Màn hình tràn viền siêu đẹp của iPhone X[/caption]

1.8. Giá bán

Mức giá bán của chiếc iPhone X giao động trong khoảng từ 16 - 24tr5, đã có phần “mềm” hơn so với thời điểm vừa ra mắt. 

2. Thông số sản phẩm iPhone X

2.1. Màn hình với kích thước 5.8 inch

Kích thước màn hình iPhone X khá lớn, lớn hơn so với các thế hệ iPhone tiền nhiệm. Do đó, nó mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn và đặc biệt làm hài lòng những tín đồ yêu thích smartphone màn hình lớn.

2.2. Khối lượng 174 gam

Chiếc iPhone này có trọng lượng là 174g nên khi cầm cảm thấy đầm và chắc tay hơn hẳn so với khi các bạn cầm chiếc iPhone 8.

2.3. RAM 3GB

iPhone X sở hữu RAM 3G nên tốc độ xử lý nhanh, máy chạy mượt. Các bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng nặng như chơi game 3D, chỉnh sửa hình ảnh, video,...

2.4. Dung lượng 64 GB hoặc 256 GB

Apple cũng không hề keo kiệt bộ nhớ trong với chiếc iPhone X. Phiên bản iPhone X có dung lượng thấp nhất là 64GB và cao nhất là 256GB.

2.5. Camera sau 

Bộ camera kép của iPhone X đều có độ phân giải là 12MP, khẩu độ f/1.8 cho phép quay video 4K ở 24, 30 và 60fps hoặc video 1080 ở 30 hoặc 60fps. Chất lượng chụp ảnh của iPhone X cực đẹp và sắc nét, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

2.6. Camera trước 

Camera trước của iPhone X có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 cho phép các bạn có thể chụp liên tục, điều chỉnh phơi sáng, nhận diện khuôn mặt, HDR tự động.

3. Mua iPhone X ở đâu thì tốt?

Sau màn đập hộp iPhone X của chúng tôi, nếu các bạn muốn mua thì có thể tìm tới PAD Store. Đây là một trong các cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple.

Khi mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá và chất lượng sản phẩm.

[caption id="attachment_10964" align="aligncenter" width="500"]giá đập hộp iphone x chính hãng PAD Store nhà phân phối uy tín các sản phẩm đến từ Apple[/caption]

Mời các bạn xem thêm video tại đây:

Đập hộp iphone X: Một trào lưu , một cơn sóng mới từ Apple https://ift.tt/2NCTl0E https://ift.tt/2xA5U26 #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến