Takashimaya có gì? 15 điểm mua sắm, ăn uống tại TTTM Takashimaya được yêu thích nhất

Takashimaya là một trung tâm thương mại cao cấp đến từ Nhật Bản với vô vàn các gian hàng từ thời trang, mỹ phẩm cho đến đồ ăn. Với những ai đam mê mua sắm, ăn chơi tại các khu TTTM lớn thì chắc chắn không thể bỏ qua sức nóng của cái tên này. Hãy cùng mình khám phá xem bên trong tụ điểm ăn chơi Takashimaya có gì và những gian hàng hot nhất tại đây nhé!



Địa chỉ Takashimaya: 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - phường Bến Thành - quận 1 - TP.HCM
Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

Nhìn qua chắc hẳn bạn đã biết TTTM Takashimaya có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay tại giao lộ của đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi - trung tâm quận 1. Bởi vậy không khó hiểu khi ngay từ khi chưa khai trương, trung tâm Takashimaya đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều bạn trẻ trên các trang mạng xã hội như Instargram, Facebook,...

Takashimaya có gì?

Kể từ khi mới khai trương năm 2016 đến nay, Takashimaya luôn là một trong những điểm vui chơi giải trí quen thuộc của dân Sài Gòn. Với danh xưng là khu trung tâm mua sắm, ăn chơi với những tiêu chuẩn của Nhật Bản, Takashimaya nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên với mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích cao cấp. Tại đây có rất nhiều gian hàng thời trang, mỹ phầm, đồ ăn, cafe,... mà bạn có thể tha hồ khám phá.


Không gian mua sắm cao cấp đến từ Nhật Bản

Takashimaya là một tập đoàn chuyên về xây dựng và vận hàng các trung tâm thương mại với thâm niên gần 200 năm. Cho đến nay tập đoàn đã có 17 trung tâm thương mại tại Nhật Bản và mở rộng thêm như Takashimaya Singapore, Trung Quốc.
Đến khi Takashimaya về Việt Nam thì thực sự đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ. Với phân khúc bán lẻ cao cấp nên các gian hàng tại Takashimaya phần lớn là các thương hiệu tầm trung trở lên, được đầu tư về không gian, nhân sự. Hơn nữa, nếu bạn đã từng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ của Nhật Bản sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm trong phong cách phục vụ của họ.


Hàng loạt các thương hiệu lớn

Với diện tích hơn 15000m2 gồm 3 tầng nổi và 2 tầng hầm, Takashimaya Sài Gòn là điểm dừng chân của vô vàn các thương hiệu như Chanel, C&K, Converse,... Bạn có thể tha hồ mua sắm tại các gian hàng của thương hiệu này mà không mất thời gian order hay sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khu ẩm thực với vô vàng các quán ăn, cafe "chanh sả"

Không thể không nhắc đến khu ẩm thực đặc trưng của Takashimaya Saigon Center. Với các thương hiệu đồ ăn từ lẩu, sushi, đồ ăn nhanh, dessert, cafe,... đảm bảo sẽ là thiên đường ẩm thực không ai có thể bỏ qua. Hơn nữa, chất lượng đồ ăn nói chung của các gian hàng tại Takashimaya tương đối tốt nên bạn không cần lo lắng về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Các gian hàng được yêu thích nhất tại Takashimaya Saigon Center

Bên trong khu trung tâm mua sắm cực lớn này là rất nhiều các gian hàng khác nhau mà bạn có thể mất cả ngày để khám phá hết. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian rảnh nên mình sẽ gợi ý cho bạn những cái tên nổi tiếng được yêu thích nhất tại Takashimaya Lê Lợi mà nhất định phải đến nhé.

Chanel

Vị trí: L1-17
Tại Takashimaya Việt Nam, thương hiệu Chanel cũng sở hữu cho mình một gian hàng mỹ phẩm với các bộ sưu tập cao cấp, chất lượng. Gian hàng của Chanel được thiết kế cực kỳ sang trọng với hai màu đen trắng xen kẽ. Cùng với đó là không gian mở với cửa kính trong suốt nhìn thẳng ra lối đi tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên cho khác hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm cực kỳ thu hút chị em phụ nữ mà bạn không thể bỏ qua đó.

Charles & Keith

Vị trí: L2-07
Cũng giống với Chanel, không gian của Charles & Keith tại Sai Gon Center Takashimaya cực kỳ rộng. Hơn nữa theo mình thấy khu vực của C&K tuy không rộng bằng Chanel nhưng lại thoáng hơn khá nhiều do không vị vướng bởi các banner lớn. Khi đến với C&K thì bạn sẽ phải bất ngờ với các sản phẩm giày dép, túi xách của thương hiệu này đó. Hơn nữa với mức giá tầm trung và không đắt đỏ như các thương hiệu xa xỉ nên sẽ dễ mua hơn nhiều.

Adidas

Vị trí: L3-07~10 và L4-06/07/23/24/25
Một cái tên quen thuộc tiếp theo nằm trong trung tâm mua sắm Takashimaya Nhật Bản mà bạn có thể ghé qua khi đến đây chơi. Gian hàng của Adidas Takashimaya khá rộng và có nhiều mẫu giày, quần áo mới được cập nhật đầy đủ nên bạn có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm mà không phải order. Bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt khi mua sắm tại đây đó.

Vans

Vị trí: L3-27
Thương hiệu giày thể thao tầm trung này sau khi khai trương tại Takashimaya Hồ Chí Minh đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới. Bởi các sản phẩm ở đây được cho là khá đầy đủ, hơn nữa lại đa dạng và đủ size, mọi người có thể thử và mua luôn tại chỗ mà không cần mất thời gian chờ đợi như khi order từ nước ngoài. Một điểm cộng nữa của Vans Takashimaya là nhân viên rất thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn đến với trung tâm thương mại Takashimaya q1 thì không thể bỏ qua gian hàng này nhé.

Lacoste

Vị trí: L2-11/12
Bên cạnh các gian hàng mỹ phẩm, giày dép, túi xách thì không thể không kể đến Lacoste - thương hiệu thời trang cao cấp tại trung tam thuong mai Takashimaya. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm cao cấp, được phục vụ tận tình nhất. Bởi giá trị của những thương hiệu lớn như thế này không chỉ nằm ở chất lượng hàng hóa mà còn nằm ở chất lượng dịch vụ - thứ quyết định phần lớn giá trị một món hàng mà bạn phải mua.

Beauty Box

Vị trí: B1-09/10/11
Chắc hẳn một số bạn sẽ thấy cái tên này khá mới đúng không? Thực chất BEATY BOX tại Takashimaya HCMC cũng đã được nhiều beauty blogger nói đến. Nơi đây được ví như một Sephora của Việt Nam bởi sự phong phú với hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về mỹ phẩm làm đẹo. Hơn nữa mua hàng tại BEAUTY BOX rất đảm bảo chính hãng chứ không phải hàng trôi nổi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Hotpot Story

Vị trí: L5-02
Đã có mua sắm thì phải có ăn uống, khu ẩm thực Takashimaya với vô vàng các gian hàng ăn uống hấp dẫn chính là điểm cực thu hút với bất kỳ ai. Và Hotpot Story là một trong những cái tên sừng sở mà bạn nhất định phải thử. Đồ ăn của Hotpot thì ngon khỏi bàn rồi, từ nước lẩu, đồ nhúng, đồ ăn kèm đều được chế biến bắt mắt và hợp khẩu vị người Việt Nam.
Không gian của Hotpot Story cũng rất rộng rãi và thoáng đãng. Bạn có thể chọn ngồi bàn như bình thường hoặc chọn khu vực ghế sofa lớn riêng tư hơn. Bên cạnh đó màu sắc cam đặc trưng của thương hiệu này cũng được áp dụng vào đèn trần để trang trí nổi bật giữa màu trắng của tường. Nói chung đây là điểm cực kỳ đáng lưu đến nếu bạn đâng tìm kiếm các nhà hàng Takashimaya nổi tiếng nhé.

Pizza 4P's

Vị trí: L6-01/02
Pizza 4P Takashimaya với không gian cực rộng và được thiết kế hiện đại với gam màu xám - vàng gold đem lại cảm giác sang trọng tiếp tục là một cái tên có điểm vote khá cao trên các Foody. Không fian của Pizza 4P xứng đáng được điểm 10 cho thiết kế cũng không ngoa. Hơn nữa đồ ăn của thương hiệu ăn uống này thì đã có tiếng rất lâu là "đắt xắt ra miếng". Trung bình một cái bánh ở đây thường đắt hơn bên ngoài tương đối nhưng bù lại chất lượng rất xứng đáng với giá tiền. Tại sao bạn không thử thưởng cho bản thân một buổi ăn chơi tại đây chứ đúng không?

McDonald's

Vị trí: B2-16/17
Dù mới về Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu đồ ăn nhanh này đã nhanh chóng đóng chiếm một gian hàng tại trung tâm thương mại Takashimaya đắc địa nhất Sài Gòn. Đồ ăn tại MCDonald's có những sự khác biệt riêng so với KFC hay Lotte,... nên bạn đừng vội nghĩ chúng chỉ đơn giản là đồ ăn nhanh. McDonal's Takashimaya Foody được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như không gian, chỉ có điều giá cả tại đây có phần nhỉnh hơn đôi chút so với các thương hiệu khác đó.

Paul Bakery

Vị trí: L2-20/20A
Bạn đã biết ăn gì ở Takashimaya chưa? Vậy hãy thử ghé qua tiệm bánh mì cực "chanh sả" tại trung tâm thương mại này nhé! Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau từ bánh ngọt cho đến bánh mặn đều được chế biến khá cầu kỳ nên rất đẹp mắt. Bạn có thể order một phần bánh ngọt và một ly cafe để tám chuyện cùng bạn bè và chụp những bức ảnh sống ảo đó.

Sushi Hokkaido Sachi

Vị trí: L5-17
Từ khi thương hiệu đồ ăn này khai trương tại tòa nhà Sài Gòn Center thì đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ. Ai ai cũng chuyền nhau về Sushi Hokkaido Takashimaya trên các trang mạng xã hội Facebook, Instargram,... Thậm chí vào hôm khai trương, gian hàng của Hokkaido Sushi Takashimaya đông nghịt người đến ăn thử và trải nghiệm đó.
Nói về đố ăn ở đây thì mình thấy rất chất lượng. Các loại thịt cá đều tươi và được bảo quản trên đá lạnh khi phục vụ nên hoàn toàn không có vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt tại đây các phần sushi được trình bày cực kỳ đẹp mắt. Bạn thậm chí còn không cần chỉnh sửa mà vẫn có được một bức ảnh check in đồ ăn rất bắt mắt đó.




Ryoshi Sushi Ikeikemaru

Vị trí: Tầng B2 - TTTM Takashimaya Sài Gòn
Một thương hiệu đồ ăn nữa cũng rất nổi tiếng trong khu ẩm thực của TTTM này là Sushi băng chuyền Takashimaya. Ryoshi Sushi Ikeikemaru mang đến một hình thức ăn sushi khá lạ nên rất đông các bạn trẻ đến thử và trải nghiệm. Menu tại đây được đánh giá là rất đa dạng, có nhiều món khá lạ so với các quán sushi khác. Cùng với đó là các bạn phục vụ cũng cực kỳ dễ thương nên không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua quán ăn hấp dẫn này nhé.



Nếu có dịp hãy thử ghé qua và xem trung tâm thương mại Takashimaya có gì và liệu có thú vị như lời đồn không nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè tại Takashimaya.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến