Belgium là nước nào? Thông tin về nước Belgium: ở đâu, thủ đô, quốc kỳ, ngôn ngữ, văn hóa,…

Bạn đã từng nghe nói về Belgium, đất nước được mệnh danh là Trái tim của Châu Âu chưa? Tuy đất nước này có diện tích khá khiêm tốn những lại là quốc gia xinh đẹp với nhiều địa danh cũng như di tích lịch sử nổi tiếng. Cùng chúng mình tìm hiểu về Belgium là nước nào qua bài viết dưới đây nhé!

I. Belgium là nước nào?

Belgium là tên tiếng Anh của Vương quốc Bỉ, là một quốc gia nhỏ bé nằm ở giữa lòng Tây Âu. Bỉ là một quốc gia nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong thương mại và du lịch ở châu Âu - và một vai trò lớn không kém trong lịch sử thế giới.

Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử và quan tâm đến một trong các cuộc Chiến tranh Thế giới, Bỉ có hàng triệu khu di tích để bạn khám phá trong chuyến du lịch của mình. Và nếu bạn muốn tìm hiểu về chính phủ hoặc chính trị của EU, thì nơi đây chính là trung tâm chính Liên minh châu Âu hay còn được gọi là trái tim của Châu Âu

Ngược lại nếu bạn là người yêu ẩm thực, có hơn 1.000 nhà máy bia ở đất nước nhỏ bé này và các nhà sản xuất bia Bỉ là một trong những nhà máy đầu tiên hoàn thiện quy trình sản xuất bia. Và đây cũng là đối thủ của chocolate Thụy Sĩ, nơi cung cấp những thanh kẹo tuyệt vời sẽ giúp bạn tăng thêm vài cân trong chuyến du lịch của mình đấy.

II. Thông tin về nước Belgium: ở đâu, thủ đô, quốc kỳ, ngôn ngữ, văn hóa,...

Belgium ở đâu?

Ngoài những thắc mắc về made in belgium la nuoc nao, thì vị trí địa lý của Bỉ cũng là một trong những thắc mắc phổ biến. Bỉ là một quốc gia nhỏ ở Tây Âu giáp với Hà Lan, Đức, Luxembourg, Pháp và Biển Bắc. Đất nước này được chia thành ba khu vực - Flanders, Wallonia và Brussels, khu vực thủ đô.

Nước Bỉ tương đối bằng phẳng được trải bằng những con đường đi xe đạp kết nối các thành phố chính của Brussels, Ghent và Antwerp với vùng nông thôn. Vì vậy bạn hoàn toàn dễ dàng khám phá các địa điểm xinh đẹp tại Bỉ, những ngôi làng quyến rũ, bờ biển Bắc và những ngọn đồi thoai thoải và đất nông nghiệp với thời gian hạn chế trong nước.

Quốc kỳ Bỉ

Có ba màu được sử dụng trong quốc kỳ của nước Belgium: đỏ, đen và vàng. Những màu này được lấy từ huy hiệu của Nữ công tước Brabant. Màu đỏ tượng trưng cho sư tử đỏ của Hainaut, Limburg và Luxembourg. Màu vàng tượng trưng cho sư tử vàng của Brabant. Cuối cùng, sọc đen tượng trưng cho sư tử đen của Namur và Flanders. Nhiều người cũng tin rằng thiết kế ba màu được lấy cảm hứng từ quốc kỳ Pháp, mặc dù với nhiều màu sắc khác nhau.

Nước Bỉ nói tiếng gì ?

Bỉ là một quốc gia được tạo thành từ nhiều vùng ngôn ngữ, vậy làm sao để xác định người Bỉ nói tiếng gì ? Để biết ngôn ngữ nào sẽ được sử dụng chính bạn chỉ cần nhìn trên các biển báo đường phố và đường cao tốc. Thông thường, phía bắc của Bỉ chủ yếu nói tiếng Flemish (còn được gọi là tiếng Flemish Hà Lan), khá giống với tiếng Hà Lan. Một nửa phía nam thường nói tiếng Pháp, và có một vài khu vực nói tiếng Đức ở vùng viễn đông của đất nước.

Mặc dù bạn không cần phải học tất cả những ngôn ngữ đó để tham quan và du lịch, nhưng thật hữu ích khi thực hành một số từ và cụm từ chính trong ngôn ngữ sẽ là nơi bạn dự định đi du lịch. Ngay cả một số từ vựng cơ bản để hỗ trợ các biển báo đường phố, hoặc học các từ cho lối vào và lối ra có thể giúp chuyến đi của bạn suôn sẻ hơn, đặc biệt nếu bạn sẽ lái xe ở Bỉ.

Và tin tốt là, tiếng Anh được sử dụng tại quốc gia này (ít nhất là một chút) gần như ở khắp mọi nơi. Ngay cả ở các thị trấn nhỏ hơn, hầu hết các nhà hàng đều có thể có thực đơn tiếng Anh. Nếu bạn không thấy menu tiếng Anh, bạn chỉ cần hỏi phục vụ.

Các tỉnh thành và thủ đô của Bỉ

Bỉ bao gồm 10 tỉnh và thủ đô Brussels. Bên dưới đây là những thông tin chung cũng như vẻ đẹp đặc biệt của những tỉnh thành tại Bỉ

1. Thủ đô Brussels

Thủ đô Bỉ cùng với nhiều đô thị xung quanh tạo nên Vùng thủ đô Brussels. Cũng giống như nhiều thủ đô khác, đây là khu vực có nền kinh tế phát triển và đa dạng nhất của quốc gia. Không một khu phố hay đô thị nào giống như khu phố khác và nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu Brussels, bạn cần phải mạo hiểm vượt ra khỏi Grand Place nổi tiếng và Manneken Pis kỳ quặc.

Thành phố Bruxelles Bỉ là nơi hội tụ của nghệ thuật, kiến trúc, sô cô la và những di tích lịch sử trong một thành phố, nhưng nó cũng giống như nhiều khu địa phương khác – sở hữu nhưng quán bar với nhạc sống và mọi người gặp nhau trong công viên để đi dã ngoại khi mặt trời ló dạng.

2. Antwerp

Tỉnh Antwerp được đặt theo tên của thành phố thủ phủ Antwerp nổi tiếng quốc tế như là một trung tâm thời trang và nghệ thuật. Đây là một trong những nơi tại đất nước Bỉ mà bạn luôn có thể khám phá những điều mới mẻ.

Nếu bạn thích một thành phố nhỏ hơn cho một chuyến đi trong ngày, Mechelen là một lựa chọn tốt và nếu bạn muốn di chuyển, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một trong những tuyến đường đi bộ hoặc đi xe đạp.

3. East Flanders

Nếu bạn muốn biết belgium la nuoc nao và nên du lịch ở đâu, thì tỉnh East Flanders, thủ phủ Ghent của tỉnh là một điểm đến thú vị cho một ngày cuối tuần, kết hợp một tấn di tích lịch sử và các tòa nhà đẹp với các quán cà phê ấm cúng và cửa hàng thời thượng.

Bên ngoài Ghent, East Flanders là nơi tuyệt vời cho những người thích đi bộ và đi xe đạp. Có rất nhiều tuyến đường được xây dựng với độ dài khác nhau, đôi khi được xây dựng theo một chủ đề. Nếu bạn cảm thấy hơi lười biếng, đi tour du lịch trên sông là một lựa chọn khác.

4. West Flanders

West Flanders là vùng ven biển duy nhất của Bỉ. Tỉnh thành này được được biết đến ở nước ngoài do thủ phủ tỉnh Bruges, với trung tâm thành phố di sản thế giới của UNESCO, nhưng cũng là một khu vực thu hút khách du lịch từ những quốc gia khác.

Bờ biển không chỉ là nổi tiếng với những bãi biển cát dài, mà còn nổi tiếng bởi khá nhiều khu tưởng niệm chiến tranh, cả từ Thế chiến I và Thế chiến II, và thành phố Ostend là nơi có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng. Cho dù bạn muốn đi bộ, đi xe đạp, ăn uống, mua sắm hoặc theo dõi lịch sử thế giới, West Flanders là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

5. Limburg

Tỉnh Limburg đôi khi cũng được gọi là Bỉ-Limburg để phân biệt với tỉnh Limburg của Hà Lan. Thủ phủ của tỉnh là Hasselt, nơi bạn có thể ghé thăm những nơi như Bảo tàng Jenever Quốc gia và mua sắm khá nhiều. Limburg là nơi có công viên quốc gia duy nhất của Bỉ, Công viên quốc gia Hoge Kempen, và có nhiều khu vực tự nhiên khác rất phù hợp để đi bộ và hiking.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời cho những người quan tâm đến di sản công nghiệp. Bạn có thể ghé thăm C-mine, một khu khai thác cũ kỹ đã biến thành một trung tâm văn hóa, giải trí và doanh nghiệp nhỏ.

6. Flemish Brabant

Tỉnh Flemish Brabant nằm vòng quanh Brussels và thủ phủ tỉnh chính là Leuven. Đây là một tỉnh đông dân, nhưng nó có một mạng lưới rộng lớn gồm những con đường mòn đi bộ và đi xe đạp đưa mọi người qua những mảng rừng, dọc theo đồng cỏ và qua những dòng sông.

Hãy cứ đi đi, rồi bạn sẽ biết Belgium là nước nào cũng như các bảo tàng triễn lãm tại các thành phố Bỉ tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra giữa các bảo tàng còn là các điểm dừng chân thú vị tại các nhà máy bia, vườn nho và các nhà sản xuất khác.

7. Brabant Wallon

Trong khi thủ đô của Brabant Wallon là Wavre, thành phố quan trọng nhất trong lịch sử của tỉnh là Waterloo, nơi Napoleon bị đánh bại năm 1815 và bây giờ bạn có thể đến thăm một số bảo tàng cũng như căn cứ chiến trường.

Bên cạnh đó, Brabant Wallon cũng là nơi có nhiều công viên và các khu giải trí ngoài trời khác, Bảo tàng Hergé - dành riêng cho người sáng tạo ra nhân vật truyện tranh Tintin - và một bộ sưu tập các bảo tàng nhỏ chủ yếu tập trung vào cuộc sống và lịch sử địa phương.

8. Namur

Nếu bạn muốn biết Belgium là nước nào và vùng đất thung lũng ở đâu, hãy ghé thăm tỉnh Namur. Vùng đất thung lũng này mang lại nhiều lựa chọn để bạn đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa cũng như nhiều hoạt động dưới nước khác. Các nhà sản xuất địa phương sẽ sẵn sàng cho bạn biết thêm về các sản phẩm của họ sau khi bạn đã đến thăm một trong nhiều lâu đài hoặc các tòa nhà lịch sử khác trong khu vực.

Trong khi tỉnh được đặt tên theo thành phố thủ đô, thành phố Dinant lại được biết đến nhiều hơn. Tuy kích thước thành phố khá nhỏ, nhưng lại có điểm nhấn riêng biệt chính là tòa thành nằm trên một vách đá nhìn ra sông Meuse.

9. Hainaut

Hainaut là nơi có hơn 1.000 km đường đi bộ và đi xe đạp cũng như một số nơi bạn có thể thử sức mình ở môn thể thao dưới nước. Những người yêu thích sách có thể ghé thăm Mundaneum trong khi những người quan tâm đến di sản công nghiệp có thể chọn giữa một số địa điểm khai thác cũ để truy cập, chẳng hạn như khu di tích của Grand-Hornu.

Thủ phủ của tỉnh là Mons từng là thủ đô châu Âu năm 2015 và là lựa chpjn hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày hoặc cuối tuần trong khi Pairi Daiza là một trong những công viên động vật nổi tiếng nhất ở Bỉ.

10. Liège

Tỉnh Liège thực sự có rất nhiều di sản cũng như vẻ đẹp riêng biệt. Một phần của Ardennes, là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kết hợp giữa thiên nhiên với thực phẩm địa phương chưa từng thấy, hàng chục di sản văn hóa, thậm chí nhiều bảo tàng và một số khu trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông.

Thành phố thủ đô Liège là khu chợ Giáng sinh lớn nhất của đất nước và sẽ khiến bạn bận rộn vào cuối tuần trong khi thị trấn Spa là nơi có những khu chăm sóc sắc đẹp lớn nhất trên thế giới và là nơi hoàn hảo để thư giãn

11. Luxembourg

Tỉnh Luxembourg của Bỉ cũng là một phần của vùng Ardennes và được biết đến với những người dân thân thiện, nổng nhiệt cùng với các sản phẩm rượu vang truyền thống và cả di sản văn hóa và tự nhiên. Đây là nơi bạn nên đến nếu bạn cần một khoảng thời gian yên tĩnh khi đi bộ, đi xe đạp leo núi hoặc cưỡi ngựa trên một trong những con đường mòn tuyệt đẹp.

Đừng quên đến thăm tu viện của Orval, lâu đài Bouillon, thành phố nhỏ nhất trên thế giới Durbuy và thành phố Bastogne quan trọng trong lịch sử sau khi bạn đã tìm hiểu về Belgium là nước nào

Văn hóa của Bỉ

Tình hình ngôn ngữ ở Bỉ hiện nay hơi phức tạp. Đúng là ở một số thị trấn có rào cản với ngôn ngữ, mọi người sẽ không hài lòng nếu bạn sử dụng ngôn ngữ sai, nhưng nói chung, người Bỉ rất linh hoạt khi nói các ngôn ngữ khác và sẽ nhanh chóng chuyển sang ngôn ngữ của người khác, đặc biệt là khi họ nhận thấy người đó từ nước ngoài đến.

Nếu bạn nói tiếng Pháp nhưng không biết tiếng Anh và bạn đang đến thăm vùng Flemish của Bỉ, bạn luôn có thể hỏi bất cứ ai bằng tiếng Pháp và không nên nói tiếng Hà Lan hoặc tiếng Anh, nếu bạn muốn chắc rằng ngôn ngữ mình sử dụng không xúc phạm bất kì ai.

Tại Bỉ, văn hóa của miền Bắc và miền Nam cũng rất khác biệt. Những người sinh sống ở phía Nam thường ấm áp và cởi mở hơn một chút so với những người sinh sống ở phía bắc của Bỉ. Nói chung, mếu bạn muốn làm quen với một người Bỉ, cách tiếp cận tốt nhất là chỉ cần đi tới chỗ họ và bắt chuyện trước vì cơ hội để người Bỉ đi đến một người lạ bắt chuyện khá là mong manh

III. Vài kinh nghiệm du lịch Belgium bỏ túi

Phương tiện di chuyển đến nước Belgium

Bằng xe buýt

Một trong những cách du lịch tiết kiệm là bằng xe buýt từ một trong những quốc gia châu Âu khác. Flixbus được biết đến với dịch vụ xe buýt đường dài tuyệt vời và giá cả khá dễ chịu. Để có thêm lựa chọn, hãy xem qua trang web Omio. Trang web này tự động cung cấp cho bạn tuyến đường tốt nhất giữa hai địa điểm và cho phép bạn ngay lập tức đặt vé.

Bằng tàu hỏa

Thật dễ dàng để đi du lịch đến Bỉ bằng tàu hỏa từ các nước láng giềng. Đường sắt châu Âu (NMBS) cho phép bạn dễ dàng tra cứu thời gian biểu và giá cả. Nếu bạn muốn đi từ Vương quốc Anh đến Bỉ, bạn cũng có thể đi du lịch bằng Eurostar từ London đến Brussels. Phương thức này thường nhanh hơn một chút so với máy bay khi bạn không cần phải ở ga tàu hay đợi chờ ở sân bay và Eurostar sẽ đưa bạn đến ngay trung tâm Brussels.

Nếu bạn đi từ Pháp, Đức hoặc Hà Lan, tàu cao tốc Thalys là một cách nhanh chóng khác để đến Bỉ. Tuy giá cả có một chút đắt tiền hơn so với một chuyến tàu thông thường nhưng cũng mang lại sự thoải mái hơn và cũng nhanh hơn.

Bằng phà

Hiện tại chỉ có một tuyến phà đến Bỉ và nó chạy hàng tuần giữa Hull ở Anh và Zeebrugge. Bạn có thể chọn sử dụng phà P&O và mất khoảng 13 giờ 15 phút để đến nơi.

Bằng máy bay

Bạn đã tìm hiểu về Belgium là nước nào và muốn đến Bỉ nhanh nhất thì máy bay là lựa chọn tốt nhất. Sân bay chính của Bỉ và lớn nhất là Brussels International. Sân bay này chào đón các chuyến bay từ khắp nơi trên thế giới từ các hãng hàng không lớn đến các hãng hàng không giá rẻ. Bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi bằng ô tô hoặc tàu để đến trung tâm thành phố Brussels.

Brussels Charleroi là sân bay mà người dân thường gọi một cách lạc quan là Brussels South nhưng nó cách ít nhất một giờ lái xe từ thủ đô. Đây là nơi chủ yếu là các hãng hàng không giá rẻ đáp đến. Sân bay Antwerp và Ostend là hai sân bay nhỏ hơn cũng đón các chuyến bay quốc tế nhưng bạn sẽ có nhiều khả năng bay đến một trong hai sân bay trên

Thời điểm tốt nhất để du lịch tại đất nước Bỉ

Sau khi tìm hiểu Belgium là nước gì chắc hẳn bạn sẽ muốn biết nhiều hơn về thời tiết cũng như mùa nào trong năm là tuyệt nhất để du lịch. Bỉ là một điểm du lịch quanh nằm nhờ thời tiết dễ chịu và thoải mái. Ở đây không bao giờ quá nóng hoặc quá lạnh. Mùa cao điểm là từ tháng 7 đến tháng 8, khi lưu lượng khách du lịch ở mức cao nhất (đặc biệt là ở các khu vực ven biển). Thời tiết luôn luôn ấm áp và dễ chịu, với nhiệt độ hiếm khi vượt quá 72 ° F (22 ° C). Lượng mưa tăng nhẹ trong những tháng mùa hè, vì vậy hãy mang theo một số đồ dùng che mưa trong trường hợp cần thiết.

Mùa thấp điểm là trong những tháng mùa đông, từ tháng 11 đến tháng 3. Nhiệt độ trung bình hàng ngày là 38,5 ° F (3,5 ° C), nhưng nó có thể xuống thấp hơn rất nhiều. Bỉ có thể rất lạnh trong những tháng này, nhưng luôn có những lễ hội và sự kiện đặc biệt diễn ra (đặc biệt là vào khoảng Giáng sinh và mùa ăn Chay). Tỉnh Bruges và Ghent đặc biệt đẹp rực rỡ trong thời gian này trong năm. Bạn có thể tự thưởng cho mình một cốc sô cô la Bỉ nóng tại khu chợ Giáng sinh!

Mùa xuân (tháng 4 đến tháng 6) và mùa thu (tháng 9 đến tháng 10) là thời điểm tốt nhất để du lịch. Vào mùa xuân, cả vùng quê nở rộ những loài hoa xinh đẹp, kiều diễm. Nhiệt độ rất dễ chịu, và có ít khách du lịch hơn. Cũng tương tự với những tháng mùa thu - màu sắc mùa thu ở vùng nông thôn là mục tiêu của nhiều nhiếp ảnh gia.

Ẩm thực Belgium

Ngoài địa điểm du lịch của Belgium là nước nào, chắc hẳn các bạn sẽ rất tò mò về ẩm thực của vùng đất xinh đẹp này. Ẩm thực Bỉ được cho là món ăn được phục vụ với số lượng giống như món ăn Đức, nhưng với chất lượng của món Pháp. Dù đúng hay không, dưới đây là những món ăn phổ biến tại Bỉ mà bạn nên thử:

Chicon Au Gratin

Món khoai tây đút lò truyền thống chỉ là một phiên bản đơn thuần của món Bỉ truyền thống này. Món gratin đặc trưng này được làm từ rau cúc đắng, thường được bọc trong giăm bông, được phủ lên trên nước sốt béchamel và phủ phô mai tan chảy sẽ làm cho vị giác của bạn nhảy múa trong niềm vui thuần khiết.

Moules-frites

Bạn chưa bao giờ thấy một món ăn gồm một bát sò lớn mới hấp và một đĩa khoai tây chiên Bỉ? Hãy thử, nhưng nhớ nhúng khoai tây chiên vào nước dùng rượu vang trắng ở dưới cùng của bát. Đó là một sự kết hợp ngon bất ngờ. Công thức này đã được gọi là món ăn quốc gia, nhưng cũng khá phổ biến với các nước láng giềng của họ, phía bắc nước Pháp.

Boudin Blanc

Hãy thử nếm xúc xích trắng làm bằng sữa cùng với thịt này, và hương vị tinh tế sẽ thay đổi cách bạn cảm nhận về xúc xích mãi mãi. Bạn sẽ tạm biệt món hot dog thân quen, và bị nghiện với món Bỉ ngon lành này. Món xúc xích này thường được phục vụ với khoai tây nghiền, hoặc sốt táo cực kì ngon miệng!

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên giòn được cho là có nguồn gốc từ Bỉ. Thường được gọi là khoai tây chiên kiểu Pháp ở Mỹ, do người ta cho rằng những người lính Mỹ trở về từ Thế chiến thứ nhất được phục vụ món ăn này ở Pháp. Tuy nhiên, một điều chắc chắn khi bạn du lịch Bỉ là bạn sẽ tìm thấy nhiều gian hàng thức ăn nhanh và nhà hàng, được gọi là friteries. Trong khi Vương quốc Anh có cá & khoai tây chiên truyền thống được phục vụ trong giấy gói báo, thì ở đây bạn có được khoai tây của mình được đặt gọn gàng trong một cornet de frites, một miếng bìa cứng hình nón màu trắng. Bạn có thể chọn bất kì loại nước sốt nào để chấm cùng, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là mayonnaise.

Sô cô la Bỉ

Bỉ là quốc gia nổi tiếng thế giới với sô cô la chất lượng cao và chi tiết trang trí công phu. Đất nước nhỏ bé này có hơn 2000 thương hiệu sô cô la cùng 172.000 tấn sô cô la được sản xuất mỗi năm. Nhờ một luật lệ được đặt ra từ năm 1884 quy định thành phần của sô cô la giúp cho sản phẩm làm ra đều có chất lượng tốt nhất. Đây là món đặc biệt phổ biến với khách du lịch và người dân địa phương mà bạn có thể tìm thấy trên khắp đất nước.

Bánh waffles

Bạn chỉ đơn giản là không thể đến Bỉ mà không thử món bánh waffle giòn tan bên ngoài và mềm mịn bên trong. Chúng không giống như bất kỳ bánh waffle nào bạn từng nếm trước đây. Loại phổ biến nhất là bánh waffle Liege. Vì nó được làm từ bột brioche bơ và đường ngọc trai thực sự trên lớp vỏ, khiến cho chiếc bánh phong phú và đậm đặc hơn các loại khác, nhưng đảm bảo ngon tuyệt vời.

Đây chỉ là một số trong những điểm nổi bật từ ẩm thực Bỉ. Hãy dành thời gian của bạn để thưởng thức các menu phức tạp và đa dạng. Nếu bạn đang đi du lịch đến vùng Ardennes, thì khách sạn Radisson Blu Palace, Spa là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình ẩm thực của bạn. Nó nằm cạnh Les Thermes de Spa và bên kia đường bạn tìm thấy sòng bạc lâu đời nhất Châu Âu. Không cần phải nói, nhà hàng trong nhà này sẽ phục vụ bạn những món ăn Bỉ truyền thống được nấu bằng cả tấm lòng, cũng như ẩm thực quốc tế khác.

Du lịch ở Bỉ có an toàn không?

Khi mọi người lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Brussels, họ thường thắc mắc rằng liệu nơi đây có an toàn không. Thực tế thì những khu thủ đô thường có thể an toàn như thủ đô ở bất cứ quốc gia nào ở châu Âu. Cũng có những kẻ móc túi, cướp giật xảy ra. Tất cả điều này nghe có vẻ đáng sợ, nhưng nếu bạn suy nghĩ thực tế hơn, bạn sẽ biết rằng những vấn đề này luôn xảy ra ở bất kỳ thành phố lớn nào. Chỉ cần để mắt đến đồ dùng cá nhân của bạn và đừng đi một mình vào buổi tối.

Đối với phần còn lại của nước Bỉ, bạn chỉ cần để ý đồ đạc của mình ở những khu vực đông đúc nhưng nguy cơ bị móc túi là khá thấp bên ngoài các thành phố lớn. Một điều tại Bỉ có thể nguy hiểm đối với  khách du lịch chính là khả năng lái xe, vì người Bỉ lái xe hơi ẩu và giao thông có thể hơi đông đúc so với những quốc gia bình yên khác.

Với những thông tin hữu ích trên chắc hẳn các bạn đã biết nước Bỉ tên tiếng Anh là gì rồi đúng không nào? Nếu bạn có cơ hội đi du lịch tại đất nước Bỉ xinh đẹp này, đừng bỏ qua những địa điểm du lịch cũng như những món ăn thú vị mà chúng mình đã gợi ý ở trên nhé!

Xem thêm >> Switzerland là nước nào? Đất nước đáng sống nhất thế giới này có gì?

Belgium là nước nào? Thông tin về nước Belgium: ở đâu, thủ đô, quốc kỳ, ngôn ngữ, văn hóa,… https://ift.tt/2JLMmys https://ift.tt/2M5ioXT #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến