List 33 địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu SÁNG TRƯA TỐI ngon hết nấc

Bánh khọt, cánh canh, lẩu cá đuối....là những món ngon ở Vũng Tàu cực kì nổi tiếng. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức những món ăn này ở đâu ngon và chuẩn vị nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Cùng Travelgear điểm danh 33 địa diểm ăn uống ở Vũng Tàu sáng trưa tối ngon hết nấc dưới đây nào! 

Quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu 

Bánh khọt Cô Hai - địa chỉ bánh khọt Vũng Tàu nổi tiếng

Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Bánh khọt vốn là một món ăn đặc sản của Vũng Tàu chính vì vậy mà ở thành phố biển xinh đẹp này không quá khó khăn để bạn có thể tìm được một chỗ ăn ngon ở Vũng Tàu để thưởng thức. Tuy nhiên, nhắc đến bánh khọt Cô Hai trên đường Hoàng Hoa Thám thì không một ai là không biết.

Bánh khọt bà Hai vô cùng đặc biệt. Những chiếc bánh được chiên vàng rượm và thơm lừng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được rõ vị ngọt của tôm tươi và độ dai giòn vừa phải của bột gạo. Đặc biệt nhất có lẽ chính là phần nước chấm được pha rất vừa miệng. Quán có rất nhiều loại rau sống và đồ chua ăn kèm nên đảm bảo bạn sẽ không thấy ngấy chút nào đâu nhé!

Bánh mì chảo Hàng Quyên

Địa chỉ: 31 Tú Xương, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mặc dù không phải là một món ăn đặc sản thế nhưng quán bánh mì chảo trên đường Trần Phú luôn nằm trong danh sách các quán ăn ngon Vũng Tàu mà bạn nên ghé tới thưởng thức. Thay vì những nguyên liệu kẹp bên trong bánh mì thì tại đây những nguyên liệu như trứng, pate, thịt được đặt trên chảo nóng hổi khiến bữa sáng của bạn trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, dù một phần ăn sáng tại đây chỉ khoảng 30k thế nhưng đảm bảo bạn sẽ thấy no hết nấc luôn. Thịt xíu mại siêu to và tẩm ướp đậm đà. Ngon nhất có lẽ chính là phần nước sốt lạ miệng, chấm cùng với bánh mì thì ngon tuyệt vời luôn đó! Còn chần chờ gì mà không lưu ngay địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu giá rẻ này cơ chứ!

Trứng lòng đào - sữa chua cô Tiên

Địa chỉ: Đường Lên Ngọn Hải Đăng, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Nếu như bạn muốn có một bữa sáng nhẹ nhàng thì tại sao không thử thưởng thức món trứng lòng đèo siêu béo ngậy chấm cùng gia vị muối ớt siêu ngon này cơ chứ. Quán trứng lòng đào của Cô Tiên ở ngọn hải đăng là một địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu cực nổi tiếng với bao thế hệ người tại đây rồi đó! Ngoài ra, đừng quên tráng miệng bằng những ly sữa chua nhà làm ngon không kém ở Đà Lạt đâu nhé!

Mì thảy Nghiệp Ký 

Địa chỉ: 127 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

Nằm trong danh sách các quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu có lẽ không thể thiếu món mỳ thảy. Nghiệp Ký Mỳ Gia là một trong các quán ăn ngon ở Vũng Tàu cực kì nổi tiếng qua bao năm tồn tại. Có thể nói tính đến nay ở Vũng Tàu chưa có một quán mì thảy nào ngon như ở Nghiệp Ký cả. Món mỳ thảy của tiệm được chế biến theo đúng hương vị của món mỳ của người Hoa chính vì vậy mà khi ăn bạn sẽ thấy hương vị rất đặc biệt. Nước dùng ngọt thanh hòa quyện cùng với sợi mì dai dai, thịt heo, sườn và há cảo ngon tuyệt vời!

Xem thêm: Ăn gì ở Vũng Tàu? Top 11 món ăn không thể bỏ qua khi đến Vũng tàu

Quán ăn trưa ngon ở Vũng Tàu

Cơm tấm Hướng Dương - quán ngon Vũng Tàu

Địa chỉ: 142 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu

Một trong những quán ăn ngon ở Vũng Tàu nổi tiếng với món cơm tấm trứ danh chắc chắn không thể không nhắc đến quán cơm tấm Hướng Dương Vũng Tàu. Cơm tấm của quán được nấu đúng chuẩn gạo tấm, không nhão mà cũng không quá khô. Có rất nhiều đồ ăn kèm khác nhau cho các bạn thưởng thức như sườn nướng, chả bì, chả trứng,... thêm một chút đồ chua ăn kèm. Một suất cơm của quán cũng khá rẻ nên bạn có thể tha hồ thưởng thức để có một bữa trưa no căng nhé!

Cơm gà xối mỡ - quán cơm Vũng Tàu Nhật Phát

Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Cơm gà xối mỡ Nhật Phát là một địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu rất nổi tiếng và thường đông nghìn nghịt khách vào những giờ cao điểm chính vì vậy mà nếu muốn thưởng thức món ăn này bạn hãy tranh thủ ghé tới sớm một chút nhé! Cơm gà Nhật Phát nổi tiếng nhất với món cơm gà xối mỡ giòn tan, ngoài ra, ghé tới đây bạn cũng có thể thưởng thức thêm món cơm gà luộc thịt giòn dai cực ngon đó!

Cơm trứng gà non cháy tỏi 

Địa chỉ: quán Bắp & Cóc 5 Huỳnh Khương An, Thành phố Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm một quán cơm ngon ở Vũng Tàu thì đừng bỏ qua bán Bắp & Cóc nổi tiếng với món cơm trứng gà non cháy nỏi xào cùng lòng mề cực lạ miệng này nhé! Trứng gà non béo ngậy đem xào trên chảo cùng với lòng mề và tỏi thơm tuyệt vời. Món ăn này có thể thưởng thức cùng với cơm trắng hoặc xôi cũng rất ngon đó! Bạn có thể ghé tới địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu này để thưởng thức hay gọi đặt ship cũng được đó!

Cơm niêu Đất Việt Vũng Tàu 

Địa chỉ: 59 Ngô Đức Kế, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Nhà hàng Đất Việt là một trong những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Vũng Tàu mà du khách không nên bỏ qua. Mặc dù là một quán bình dân thế nhưng những món ăn tại đây đều được chế biến rất ngon miệng, đảm bảo ai ai cũng thấy hài lòng. Cơm được thổi trong niêu nên khi ăn bạn sẽ thấy chúng khá khác so với cơm thường. Đặc biệt, những món ăn của quán cơm niêu Vũng Tàu này rất bình dị, đúng chuẩn cơm Việt đó!

Xem thêm: LIST 33 đặc sản Vũng Tàu vừa NGON RẺ vừa LÀM QUÀ ý nghĩa

Địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu buổi tối 

Lẩu cá đuối Hoàng Minh - quán lẩu ngon ở Vũng Tàu 

Địa chỉ: 40 Trương Công Định, Vũng Tàu

Nhắc đến món ngon ở thành phố biển này chắc chắn không thể thiếu món lẩu cá đuối cực ngon. Bật mí cho bạn Hoàng Minh cũng chính là một địa điểm ăn uống ngon ở Vũng Tàu cho du khách muốn thưởng thức món lẩu cá đuối trứ danh. Lẩu cá tại đây được chế biến theo đúng kiểu truyền thống, thịt cá dai dai chắc thịt hòa quyện cùng với nước dùng chua ngọt thanh mát rất dễ ăn. Mặc dù nổi tiếng với món lẩu cá thế nhưng tại đây bạn vẫn có thể thưởng thức thêm những món hải sản khác đó!

Lẩu cá Út Mười Trương Công Định 

Địa chỉ: 16 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Thêm một quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu cho bạn lựa chọn và thưởng thức chính là lẩu cá Trương Công Định. Khó có thể so sánh xem lẩu Trương Công Định hay lẩu Hoàng Minh ngon hơn bởi mỗi người sẽ có một khẩu vị khác nhau thế nhưng 2 quán ăn này luôn là một địa điểm ăn uống Vũng Tàu cực ngon và hấp dẫn cho du khách. Quán có nhiều size khác nhau nên dù bạn đi 1 mình hay đi đông người vẫn có thể thưởng thức món lẩu cá đuối cực ngon này một cách thoải mái đó!

Sườn Cây Vũng Tàu 

Địa chỉ: 422 Thống Nhất, Phường 8, Vũng Tàu

Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn những món nướng hấp dẫn thì đừng bỏ qua địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu này nhé! Mặc dù mới được thành lập và đi vào hoạt động thế nhưng quán Sườn Cây đã nhanh chóng góp mặt trong danh sách những nhà hàng ngon ở Vũng Tàu. Ngoài những món thịt nướng được tẩm ướp nhiều loại gia vị khác nhau thì ghé tới quán nướng Vũng Tàu này bạn đừng bỏ qua món sườn cây thơm ngon và hấp dẫn nhé!

Quán Ga Bo Jong

Địa chỉ: B12/1/10 Khu Trung Tâm Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Ga Bo Jong là một nhà hàng Hàn Quốc Vũng Tàu cực kì nổi tiếng. Tại đây bạn có thể thưởng thức đúng chuẩn hương vị những món ngon nổi tiếng của xứ sở Kim Chi như gimbab, cơm trộn hay mì đen... Giá của những món ăn tại nhà hàng này cũng không quá cao, nếu bạn đi nhiều người còn rẻ hơn rất nhiều nữa đó!

Địa điểm các quán hải sản ngon ở Vũng Tàu

Quán nướng cô Nên 

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một quán hải sản ngon rẻ ở Vũng Tàu thì đừng bỏ qua quán nướng cô Nên nhé! Tại đây nổi tiếng nhất chính là món bạch tuộc nướng giòn giòn sần sật cực ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những món ăn hải sản nướng khác như hàu nướng mỡ hành, tôm nướng, mực nướng bơ tỏi... Giá của những món hải sản tại đây cũng cực kì rẻ đó! Chần chờ gì mà không lưu ngay địa chỉ quán ăn rẻ Vũng Tàu này cơ chứ!

Quán lá Vũng Tàu 

Địa chỉ: 311 Thống Nhất, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Có thể bạn chưa biết quán Lá là một trong số ít các nhà hàng hải sản Vũng Tàu ngon và nổi tiếng lâu đời với thâm niên hơn 15 năm. Trước đây quán lá được nhiều cánh mày râu biết đến là một quán nhậu Vũng Tàu thế nhưng thời gian trở lại đây quán đã được xây dựng và thiết kế nhằm mang đến cho thực khách một không gian sạch sẽ và thoáng mát hơn. Đặc biệt, hải sản của quán luôn được đề cao đến độ tươi ngon, bạn có thể tự tay lựa chọn những loại hải sản sau đó đầu bếp sẽ chế biến thành những món theo yêu cầu của bạn. Giá thành của món ăn cũng khá rẻ nên chẳng có lý do gì để bạn nỡ từ chối quán ăn ngon mà rẻ ở Vũng Tàu này cả!

Hải sản Thành Phát 

Địa chỉ: 334 Trần phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

Nhà hàng Thành Phát Vũng Tàu là một quán hải sản ngon Vũng Tàu cho bạn lựa chọn khi muốn thưởng thức những món ăn đậm chất ven biển. Chỉ cần nhìn thấy những bể tôm cá đang bơi là bạn đã thấy được độ tươi của hải sản tại đây rồi đó! Menu quán ăn Vũng Tàu ngon này có tới hơn 100 món ăn khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì là một địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu rất nổi tiếng nên quán thường khá đông đấy nhé!

Gỏi cá mai Vườn Xoài 

Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

Mặc dù địa điểm ăn uống ở bãi sau Vũng Tàu này có phần khó tìm bởi quán không nằm ở ngoài mặt đường thế nhưng quán Vườn Xoài vẫn luôn trong tình trạng đông đúc bởi quán nổi tiếng với món gỏi cá mái cực ngon. Gỏi cá mái của quán được tẩm ướp gia vị cực ngon nên khi ăn bạn sẽ không thấy chúng có vị tanh của thịt cá đâu nhé! Ngoài món gỏi cá mai thì ở quán ăn hải sản ngon rẻ ở Vũng Tàu này còn có thêm nhiều món ngon khác như mực xào chua ngọt hay lẩu cá bớp rất ngon đó!

Cây Bàng - nhà hàng hải sản ngon ở Vũng Tàu 

Địa chỉ: 69 Trần Phú, Phường 5, thành phố Vũng Tàu

Ưu điểm của nhà hàng Cây Bàng Vũng Tàu này có lẽ chính là không gian sạch sẽ, thoáng đãng và tọa lạc ở ngay phía trước bãi biển xinh đẹp Vũng Tàu. Quán phục vụ rất nhiều món ăn ngon khác nhau thế nhưng đảm bảo món nào món nấy đều không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu nhé!

Nhà hàng Gành Hào Vũng Tàu

Địa chỉ: 03 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

Nằm trong danh sách các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu chính là quán Gành Hào nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày. Với lợi thế tọa lạc ở vị trí ngay trước mặt biển nên ghé tới đây bạn có thể vừa được thưởng thức những món ăn vừa được tận hưởng một làn gió mát của biển cả. Tuy nhiên, so với những quán ăn ngon ở bãi sau Vũng Tàu khác thì giá đồ ăn của Gành Hào có phần cao hơn đó!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các quán ăn hải sản ngon ở Vũng Tàu nổi tiếng khác dưới đây:

  • Nhà hàng Gió Biển Vũng Tàu: 6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Sò Vàng: Cổng 4 Khu du lịch Biển Đông, 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Biển Đông Vũng Tàu: 20 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Sao Biển: 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Lâm Đường Vũng Tàu: 125B Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

Những nhà hàng Vũng Tàu ngon nổi tiếng 

Nhà hàng Lan Rừng Vũng Tàu 

Địa chỉ: 03-06 Hạ Long, Phường 2, thành phố Vũng Tàu

Nhắc đến những nhà hàng ngon ở Vũng Tàu chắc chắn sẽ không thể thiếu cái tên Lan Rừng, bật mí cho bạn đây cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng lâu đời bậc nhất ở thành phố biển xinh đẹp này đó! Đồ ăn tại quán thì không phải bàn cãi quá nhiều bởi chúng đều nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng. Không gian trong nhà hay ngoài trời đều rất thoáng đãng và rộng rãi. Tuy nhiên, quán ăn ngon ở Bà Rịa Vũng Tàu này thường có giá khá cao đó!

Nhà hàng Hải Phương 

Địa chỉ: 685-695 Ba Mươi Tháng Tư, Phường Rạch Rừa, Thành phố Vũng Tàu

Nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu trước đây được biết đến là một địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu khá nổi tiếng tuy nhiên, thời gian trở lại đây nơi này đã được xây dựng nhằm mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, nhà hàng còn là nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện hay hội nghị nữa đó!

Hữu Nghị Restaurant  

Địa chỉ: 36A Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Với những người dân lâu năm sinh sống tại thành phố biển xinh đẹp này chắc chắn không ai là không biết nhà hàng ngon Vũng Tàu mang tên Hữu Nghị. Nhà hàng Hữu Nghị Vũng Tàu không chỉ phục vụ những món hải sản hay những món đặc sản của Vũng Tàu mà còn có thêm sự lựa chọn cho nhiều du khách nữa đó!

Nhà hàng Vạn Chài Vũng Tàu 

Địa chỉ: 4 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Nhắc đến các nhà hàng ở Vũng Tàu chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Vạn Chài. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian rộng rãi, thoáng đãng và thiết kế vô cùng bắt mắt đậm chất làng chài ven biển. Không chỉ gây ấn tượng với không gian quán mà nơi đây còn được biết đến là một địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu với những món ăn cực ngon nữa đó!

Nhà hàng Việt Nga 

Địa chỉ: 105/3A1 Ngô Đức Kế, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Điểm khác biệt so với những địa điểm ăn uống vui chơi ở Vũng Tàu khác chính là nơi đây là sự kết hợp giữa những món ăn Việt Nam và món ăn Nga. Mặc dù là đồ Âu thế nhưng khi thưởng thức bạn sẽ thấy chúng không hề lạ miệng mà ngược lại còn cực kì dễ ăn nữa đó! Giá đồ ăn tại quán cực kì rẻ so với chất lượng của các món ăn đó chính vì vậy mà nơi đây luôn nằm trong danh sách những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu đó!

Vườn Phố Vũng Tàu 

Địa chỉ: 412/32 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Nhà hàng Vườn Phố Vũng Tàu là một điểm hẹn lý tưởng của những nhóm hay các gia đình. Quán ăn này chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của thành phố biển. Bên cạnh đó thì hải sản của quán cũng rất ngon mà các bạn nên thử một lần nhé!

Hoa Sen - nhà hàng chay Vũng Tàu 

Địa chỉ: 23 G4, Nguyễn Kiệm, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một nhà hàng tại Vũng Tàu chuyên ẩm thực chay thì Hoa Sen sẽ là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Những món ăn chay tại nhà hàng đều được chế biến rất tỉ mỉ và công phu nhằm mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất.

Nhà hàng Sen Quê Vũng Tàu 

Địa chỉ: 9/24c Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Đúng như tên gọi, nhà hàng Sen Quê mang đến cho bạn một không gian ẩm thực gần gũi và đậm chất gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ gây ấn tượng với không gian bắt mắt mà menu đồ ăn của quán cũng rất ngon mà chắc chắn bạn không nên chối từ đâu nhé!

Ngoài các nhà hàng ở Vũng Tàu mà chúng mình vừa kể ở trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những gợi ý khác:

  • Nhà hàng Marina Vũng Tàu: Đường số 1 KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, Thành Phố Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Merastic: 356-358 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.
  • Nhà hàng Ngọc Dung Vũng Tàu: 77 -79 Trần Phú, Bãi Dâu,Phường 5, Thành Phố Vũng Tàu
  • Nhà hàng Đông Xuyên: 596-598, Đường 30/4, Thành Phố Vũng Tàu

Trên đây là tổng hợp những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu ngon hết nấc được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình các quán ăn ở Vũng Tàu hấp dẫn. Đừng quên lưu lại bài viết này trong cẩm nang du lịch Vũng Tàu nhé!

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc từ A đến Z

List 33 địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu SÁNG TRƯA TỐI ngon hết nấc https://ift.tt/2JKWms6 https://ift.tt/2YZN4NX #travelgear #PhamHoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến